Quán Ăn Vặt Ngon Quận 10

Lượt xem
13223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Ăn Vặt Thiên Ngân
9
Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

QUÁN ĂN VẶT THIÊN NGÂN

 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

 

Mở cửa: 8h - 22h ( hằng ngày)

Chương Trình Khuyến Mãi:

Hoá Đơn 200k Tặng Soda Bể Cá

 

Sài Gòn được xem là "thiên đường" vui chơi giải trí náo nhiệt, sôi động dành cho giới trẻ. Thế nhưng giữa muôn vàn điểm đến ồn ào ấy, đôi khi bạn vẫn cần chút riêng tư cho mình, cho những câu chuyện thân tình và ấm cúng cùng hội bạn. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua Quán Ăn Vặt Thiên Ngân  để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé! Quán Ăn Vặt Thiên Ngân  tọa lạc tại 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10. Từ đầu đường Tô Hiến Thành đi vào 100m bên trái có quán Thiên Ngân, quán nằm trong khuôn viên siêu thị Big C . Quán chuyên các món ăn vặt: Mì cay bò, hải sản 35k, Xiên que từ 5k, Xoài lắc 20k, Bánh gạo lắc, Cơm cháy lắc, Takoyaki,...

 
 
Mì cay tưởng chừng như chỉ thích hợp với những ngày se lạnh, với khí hậu ôn đới của Hàn Quốc, nhưng món mỳ cay Hàn Quốc vẫn tạo nên một cơn sốt, khiến hàng dài những người chờ xếp hàng thưởng thức tại Sài Gòn. Với bảy cấp độ, mì cay kiểu Hàn Quốc  đang là món ăn “làm mưa làm gió”, khiến rất nhiều thực khách nhất là giới trẻ mê mẩn.

Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán. Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì cay nóng hổi có đầy đủ các nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm: bò, tôm,mực, chả cá, rau kim chi, bắp cải và nấm kim châm.

 
Với các thành phần: mì thơm ngon, thịt bò, tôm, kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác; cùng với màu vàng trong, dai và khá mềm của sợi mì tất cả hòa quyện nước dùng sánh đỏ đã tạo nên một tô mì cay đúng chuẩn Hàn Quốc làm say đắm bao bạn trẻ Sài Gòn.
 
Mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, nhưng dần dà lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”. 
 
Kết quả hình ảnh cho mì cay
 
Món ăn cay nóng có thể khiến bạn phải toát mồ hôi, nhưng đó chính là điểm đặc biệt không lẫn vào đâu khi mọi người cùng nhau thưởng thức mì cay. Bát mì đỏ âu màu bột ớt, bày trí với thành phần mỳ và hải sản hấp dẫn dậy lên mùi vị thơm ngon, vô cùng kích thích khứu giác, lẫn vị giác. Bạn sẽ phải suýt xoa ngay từ những đũa mì đầu tiên, chan hòa cùng nước súp cay cao độ, nóng trên đầu lưỡi, nóng ấm tận vào dạ dày.
 
Sợi mỳ được chế biến dai ngon, đi kèm là những con tôm mực tươi ngon, bò và kim chi cay nồng sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khó quên tại Quán Ăn Vặt Thiên Ngân .

 

 
Dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng. 
 
Riêng về phần hải sản thì cực kỳ tươi ngon còn tôm khá bự, sợi mì thì nấu vừa tới nên độ dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay nghi cắn, nên không cảm thấy mềm hay cảm giác ngán. Khi húp mì, dường như mọi tế bào vị giác của bạn được kích thích và khơi gợi đầy bất ngờ bởi cái chua chua của kim chi và một chút béo ngọt của nước dùng và trứng, với sự thanh mát đã đời của món rau ăn kèm ngon không tưởng. Thực khách đến đây vừa ăn vừa thổi và xuýt xoa không ngớt từ những đũa mì đầu tiên. Nhiều bạn chia sẻ thưởng thức mì cay không thể vội vàng mà phải nhẩn nha từng sợi, húp muỗng nước màu ớt nóng đến tận lưỡi mới cảm được hết độ đậm đà của món ăn này.

 

 
Bánh gạo lắc của Hàn Quốc chẳng còn xa lạ gì với người Việt. Ở Việt Nam, món này còn trở thành món ăn vặt vô cùng được ưa chuộng với đủ loại biến tấu từ xào cay cho đến sốt chua ngọt... Thậm chí gần đây ở Sài Gòn lại có thêm biến tấu mới: bánh gạo lắc phô mai. Đặc điểm nhận dạng của món này là viên bánh gạo tròn trắng lắc cùng bột phô mai cho ra thành phẩm dai dai bùi bùi, phủ bột phô mai béo mặn.

Kết quả hình ảnh cho Bánh gạo lắc

Đặc biệt là bánh gạo phô mai rất đặc ruột, phô mai kín đầy trong viên bánh và chiên vừa tới, nên khi bẻ ra cảm giác như phô mai que bọc vỏ bánh gạo dai dai, rất bắt miệng. 

Hình ảnh có liên quan
 
Cơm cháy lắc

Từng miếng cơm cháy được chiên vàng ươm , giòn xốp được tẩm gia vị nước sốt cay nhẹ , kết hợp cùng vị mặn ngọt của chà bông, vị béo ngạy thơm lừng của phô mai là món ăn vặt  trong những ngày mưa và buồn miệng. Càng ăn càng ghiền .

 

Ngoài ra quán còn Trái cây xô 25k, trái cây tô 19k, Kem cuộn 25k, Cà phê, Trà Sữa, sinh tố, nước ép giá từ 10k

 
 
Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với quán bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với thạch sật sật tuyệt ngon, độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.
 
Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: thạch phomai, pudding...  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.
 

Trong những ngày hè nóng nực, món trái cây tô chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng của giới trẻ. Trên 10 loại trái cây theo mùa: xoài, mít, thanh long, bơ, nho, sa pô,dưa lê, táo, dâu, vải,mít, kiwi, hạt đát, cơm dừa ngào dẻo,... để đảm bảo sự đa dạng và độc đáo trong hương vị. Khách hàng đến với quán hoàn toàn có thể tự chọn loại trái cây mình mong muốn.

 
Để có được những món ăn, nước uống rất riêng độc đáo này, chủ quán Quán Ăn Vặt Thiên Ngân  đều chọn lựa nguyên liệu chế biến tươi ngon, dựa trên tiêu chí thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe, nhằm phục vụ tốt nhất cho thực khách của mình
 
Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, Quán Ăn Vặt Thiên Ngân  đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Quán Ăn Vặt Thiên Ngân  với giá vô cùng hạt dẻ. Hãy đến với Quán Ăn Vặt Thiên Ngân để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệt: 

QUÁN ĂN VẶT THIÊN NGÂN

 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Tel: 0902309919

 

Tags: Quán Ăn Vặt Thiên Ngân , Quán Ăn Vặt Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237