Quán Bingsu Ngon Quận 1

Lượt xem
10589
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bingsu World

BINGSU WORLD

 

Bingsu World là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán bingsu, Bingsu World sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

 

Giữa cái nắng oi ả của Sài Gòn còn gì bằng khi được đắm mình trong một không gian giúp bạn giải tỏa căng thẳng với ánh sáng vàng dịu bên âm nhạc nhẹ nhàng thoang thoảng.

 

Vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn thôi nhưng Bingsu hay còn được gọi là kem tuyết Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo mọi người từ các bé nhỏ, thanh niên đến những người lớn tuổi… Một tô bingsu thoạt nhìn đã thấy có cảm tình không chỉ hấp dẫn bởi thị giác mà còn hấp dẫn bằng vị giác.

Sự khác biệt của bingsu - kem tuyết là dùng sữa tươi 100% với công nghệ tạo tuyết hiện đại nhất của Hàn Quốc biến sữa tươi thành tuyết trong 1p30s chứ không phải là đá bào nên bạn sẽ cảm nhận ngay lớp kem tuyết cực mịn, xốp, thơm, béo... tạo ấn tượng khó phai ngay từ lần thử đầu tiên tại Bingsu World. Khi ăn 1 miếng, bạn sẽ cảm thấy hương vị trái cây rất đặc trưng và quen thuộc như: xoài, dưa lưới, dâu, matcha, socola,... mát lạnh hòa quyện cùng sữa bào tuyết cho ta một cảm giác mới lạ, ngon khó tả.

Mỗi loại bingsu có vị đặc trưng riêng, đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Món Bingsu xoài là món được rất nhiều thực khách đến quán ưa dùng. Gọi 1 bingsu xoài, bạn múc một ít kem tuyết cùng xoài và sốt đậu đỏ., chúng là sự kết hợp hoàn hảo khiến bạn muốn ăn thêm mãi thôi.

Với món Bingsu Trà xanh được làm từ bột Matcha nguên chất, bên được phủ một lớp đậu đỏ. Viên  kem trà xanh và một ít hạnh nhân. Hay Bingsu Chocolate kết hợp giữa vị ngọt đắng của choco vị sữa nhẹ của đá bào tuyết. Hương thơm đặc trưng của sốt chocolate và bột cacao kết hợp với bị béo của whipped cream.

Lựa chọn món Bingsu dưa lưới với thành phần sữa bào, xung quanh là những viên dưa lưới giòn ngọt, một viên kem vani, hạnh nhân. Nếu bạn muốn thưởng thức món Bingsu đặc biệt gồm nhiều loại topping như Kiwi, dưa lưới, xoài, dâu tây, đậu đỏ, và kem vani, hạnh nhân cũng tuyệt vời lắm nha!
 
 
Dù chọn cho mình mùi vị nào, bạn cũng nên tuân thủ cách ăn kem tuyết sữa của người bản xứ, đó chính là không được trộn đều tất cả các thành phần có trong bát kem như cách ăn kem thông thường sẽ làm nhanh chảy tuyết. Bạn chỉ cần múc từng muỗng sữa tuyết thật sâu cùng với các nguyên liệu ăn kèm thì sẽ thưởng thức được mùi “tuyết “ thật. Cảm giác được "nhìn – sờ - ăn" tuyết giữa lòng Sài Gòn nóng bức – nơi mà chưa bao giờ có được một cơn mưa tuyết nào... vô cùng tuyệt vời. Cảm giác mát lạnh cực “đã” sẽ đến đầu tiên, sau đó là vị chua, ngọt, béo dần dần đọng lại trên đầu lưỡi, quả là rất đáng để thử!
 
BINGSU TRÀ SỮA hot hot nè!! THƯỞNG THỨC TRÀ SỮA VỚI PHONG CÁCH MỚI!!!
Qua nhiều giai đoạn nghiên cứu trên nhiều loại trà cũng như sữa kết hợp để cho ra đời món Bingsu Trà Sữa thơm ngon, mát lạnh và bổ dưỡng.

Có thể nói món trà sữa khá phổ biến đối với các bạn trẻ, phù hợp cả về khẩu vị lẫn giá thành. Nhưng khi đến với Bingsu World, bạn sẽ được thưởng thức món trà sữa đúng mùi vị nhưng SÀNH ĐIỆU HƠN!

Tất cả nguyên liệu của quán từ bột sữa, siro vv.. đều dùng loại cao cấp và được kiểm định về ATTP. Nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc nên khách uống ở quán yên tâm về chất lượng nhé!

 

Bên cạnh đó quán còn có Bánh Churros nướng cùng đường nên tạo màu nâu caramel khá bắt mắt, ăn có vị caramel, giòn tan bên ngoài, bên trong nóng hổi rất hấp dẫn. Ăn chung với kem lạnh hay bingsu cũng ngon lắm í, nhưng không khuyến khích bạn nào răng yếu thử mấy món vừa nóng vừa lạnh thế này, cẩn thận buốt răng nha :D

Bánh Churros với nhiều loại Topping: choco, hạnh nhân, dừa, oreo,... cho bạn tha hồ lựa chọn hương vị mà mình thích nha!

Ngoài món Bingsu, quán còn phục vụ cho thực khách các món nước như: sinh tố, nước ép trái cây, trà sữa, kem, cà phê,... cùng những món ăn đậm chất Hàn Quốc như: mì gói Hàn Quốc, bánh gạo Tokbokki, mì tương đen và các món ăn vặt như cá viên chiên, khoai tây chiên,... hấp dẫn, với một mức giá bình dân, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của các bạn trẻ cho mùa hè nóng bức này đấy! 

 

 

Không gian quán được decor khá đẹp, không gian rộng rãi quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, dễ thương, đẹp mắt, trẻ trung, sinh động. Background màu xanh - trắng pantel nhẹ nhàng, trẻ trung kết hợp để mang đến cho khách hàng cảm giác thanh mát, thư giản và an tâm khi đến đây, không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi Bingsu World siêu dễ thương này.

 
Cùng những ánh đèn vàng ấm tạo cho không gian vui tươi, sáng sủa, gần gũi và ấm cúng là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. Bingsu World có nhiều không gian tha hồ cho bạn lựa chọn. Không gian chia làm 2 khu, tầng dưới và tầng trên, nội thất bàn ghế trang bị dễ thương. Ngoài cửa Bingsu World còn trang bị chú gấu bông to xinh xắn, cùng bạn bè chụp lại những tấm hình selfie để lưu lại những kỉ niệm đẹp bên nhau.

Với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.    

Bingsu World là địa điểm luôn được các bạn trẻ tìm đến, cùng nhau đến thưởng thức tô Bingsu thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe cùng bạn bè selfie, trò chuyện, vui đùa sau những giờ học, làm việc căng thẳng khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến. Nào hãy đến với  Bingsu World với 2 địa chỉ 177 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1 và 12 Bà Huyện Thanh Quang, P.6, Quận 3 để thưởng thức những thức uống, những món ăn ngon tại đây thôi nào!

 

Chi nhánh: 12 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Quận 3

 

Tel: 0945683850

 

Tags: Quán Bing Su Ngon Quận 1 , Bingsu World

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201