Quán Cà Phê Acoustic, Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

Lượt xem
11479
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Wall Coffee
Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5

THE WALL COFFEE

 

Sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng, tự dành cho mình những khoảnh khắc thư giãn thật yên bình trong một không gian café ấm cúng, tay cầm ly café nóng thơm lừng, hớp một ngụm rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè hay lắng đọng tâm hồn mình theo những giai điệu nhạc du dương… dường như đã trở thành thói quen và sở thích không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ Sài Gòn. hôm nay,  mời bạn cùng đến với The Wall Coffee để thưởng thức ly café thơm lừng hay ly nước ép mát lạnh và phiêu theo những giai điệu âm nhạc bất hủ hay hấp dẫn.

Tọa lạc tại 520 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, The Wall Coffee với không gian rộng rãi, cảm giác vô cùng thư giãn nhưng khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này, thiết kế khá hài hoà, rộng rãi, hiện đại cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, trang trí kiểu chữ graffiti độc đáo trên tường, có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Cafe siêu dễ thương này. Những chiếc tường ốp gạch cổ điển, bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, nội thất sag trọng, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. 

Buổi sáng bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, làm việc riêng tư hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở ngoài trời

.

Vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cafe & âm nhạc.
 
Đến với The Wall Coffee được trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát Acoustic diễn ra vào tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần.
 
 
Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Band nhạc hay nhất ( Được chọn lọc kỹ càng khắt khe) và luân phiên nhau, không gây nhàm chán, đặc biệt sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc bùng cháy và thăng hoa.
Ca sỹ, vocalist luôn luôn là tâm điểm thu hút khách hàng đầu, với những giọng ca nội lực kết hợp với sự bay bổng nhẹ nhàng của những âm sắc tenor bay luôn mang lại.
 

Sự thú vị cũng như sự thư giãn thỏa mái nhất cho khán giả. Chúng tôi luôn luôn thay đổi màu sắc liên tục để không tạo sự buồn tẻ cũng như nhạt nhẽo theo từng đêm, đáng chú ý với ngoài những ca khúc HIT của Việt Nam luôn luôn có những ca khúc US-UK feeling đến nổi da gà từ những vocalist chuyên về nó nhất. Và đó luôn là điểm nhấn của The Wall Coffee. Bởi vậy nên mỗi tối chúng tôi luôn nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu từ phía quý khán giả hằng đêm.

Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà The Wall Coffee còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại café, soda, nước ép, sinh tố, yogurt… cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích ẩm thực của mình. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra Quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng tvới giá bình dân. Mỗi suất cơm văn phòng được đưa đến tay khách hàng đều đạt được các tiêu chuẩn của Quán: An toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn nóng hợp khẩu vị và kịp thời nhanh chóng. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

Mỗi suất cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn + rau sống + trái cây tráng miệng đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn hơn 30 món được thay đổi mỗi ngày trong tuần, các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

The Wall Coffee phục vụ nhiều món mặn hấp dẫn như: cánh gà chiên nước mắm,thịt kho tiêu, trứng chiên, cá kho, gà xào xả ớt, thịt kho hột vịt,.. 

 
Đến The Wall Coffee, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh nguyên liệu thực phẩm: rau củ, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, đã được chứng nhận.

Với rất nhiều ưu điểm cả về không gian, chất lượng nước uống cũng như giá cả và phong cách phục vụ, The Wall Coffee chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê ca hát. Đến để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa giao lưu vừa thể hiện tài năng của chính mình trong không gian sang trọng, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó chủ quán và nhân viên The Wall Coffee với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn thoải mái tâm hồn.
 

 

Đến với The Wall Coffee để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

Hãy đến The Wall Coffee để cảm nhận tất cả những điều đó bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

THE WALL COFFEE

Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5

Tel: 0903168168

 

Tags: The Wall Coffee ,Quán Cà Phê Acoustic , Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Cơm Trưa Văn Phòng Quận 5

COFFEE & TEA PONNY - Đ/c: 146 Dương Tử Giang, P.15, Quận 5 - Tel: 0903897987

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649