Quán Cà Phê Acoustic Đẹp Quận 7

Lượt xem
34143
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lọ Cafe
Huỳnh Tấn Phát phường Phú Thuận Quận 7 (đối diện chợ Phú Thuận đường GÒ Ô MÔI)

LỌ CAFE

Acoustic là một kiểu thưởng thức cà phê mà ở đó bạn được nghe những nghệ sĩ nghiệp dư hát dưới ngón đàn guitar gỗ và trống cajon. Cái hay của cà phê acoustic chính là tính tương tác giữa người chơi đàn, người hát và khán giả rất cao. Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian nhỏ. Cà phê acoustic đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở Sài Gòn, nơi người ta luôn muốn tìm một góc yên tĩnh để chiêm nghiệm lại một ngày. 

Với không gian thoáng mát vô cùng ấm cúng, Tuy nhiên, điều mà quán ghi điểm nhất là chất lượng cà phê, món chiếm hơn 80% thực đơn của quán”. và đặc biệt hơn nữa là quán có các chương trình ca nhạc acoustic và hòa tấu.

Sáng chủ nhật từ 8h30 - 10h30 tại quán có hòa tấu kèn saxophone, guitar, piano.

Thực đơn nước thì vô cùng đa dạng như: soda, yogurt, đặc biệt là cafe nguyên chất, rang xay tại quán. Kèm những món ăn vặt như khoại tây chiên, cá viên...v.v...

Giá: chỉ từ 12k - 35k

Dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu café & âm nhạc.

Các chi tiết mỹ thuật như bàn ghế, chiếc xe, kệ sách được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn.

Đến với Lọ Coffee để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

Mỗi khi đặt chân đến một nơi nào đó, điều đầu tiên tôi nghĩ khách hàng tìm kiếm là những quán cà phê với những người chủ có cùng niềm đam mê “sống chậm”. Với những người đam mê cafe, Dù là ở nhà, hay ở một nơi nào đó, cà phê truyền thống, với những đặc trưng riêng của mình, luôn là cầu nối giúp mọi người có thêm những người bạn mới.

Mỗi buổi sáng, dù ngày mưa, hay nắng, dù mùa đông, mùa xuân, hay mùa hạ, trong quán cafe Lọ, chúng tôi luôn bắt đầu ngày mới của mình bằng tách cà phê nóng. Hạt cà phê được xay bởi bàn tay của bạn pha chế tài ba, Chúng tôi vẫn đón chào ngày mới với cà phê, với tình yêu và sự bình yên như thế. Vì thế đến với LỌ nhé hay đơn giản là đến với bình yên.

Quán có nhận học viên guitar, piano, trống, cajon.

Thông tin liên hệ:
LỌ CAFE

Tell: 0902680408 

 

Tags: Quán Cà Phê Acoustic Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Laxy Tân Kiểng Quận 7

Quán Trà Sữa Laxy Tân Kiểng Quận 7

TRÀ SỮA LAXY - Đ/c: 72 Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0977162627 - 0987660351

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Ngộ Duyên Coffee Lê Văn Lương Quận 7

Ngộ Duyên Coffee Lê Văn Lương Quận 7

NGỘ DUYÊN COFFEE - Đ/c: 576 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0772702994 - 0979826981