Quán Câ Phê, Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Quận Tân Bình

Lượt xem
17280
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072506
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

U Coffee
Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình

U COFFEE - ENGLISH CLUB

 

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm vừa có thể luyện nói tiếng Anh với người bản xứ, vừa được thư giãn nhâm nhi những thức uống ngon miệng bên cạnh bạn bè? U Coffee sẽ là một địa chỉ thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Quán có mô hình cà phê tiếng Anh do câu lạc bộ U Coffee tổ chức. Với mong muốn tạo dựng một môi trường rèn luyện tiếng Anh hấp dẫn và thú vị, U Coffee đã ra đời, đáp ứng được nhu cầu rất lớn cho một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ và người đi làm có đam mê tiếng Anh. Đến đây, bạn sẽ được tiếp cận những cách luyện nói tiếng Anh vô cùng hiệu quả mà không phải gò bó mình trong những giảng đường hay trung tâm Anh ngữ khô khan và cứng nhắc nữa.

 

 

 

Không mang tính chất hình thức như những nơi khác, đến với U Coffee chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không khí học tập vui vẻ, hòa đồng. Câu lạc bộ tiếng Anh với người bản ngữ tại U Coffee sẽ giúp vốn ngoại ngữ của bạn tăng nhanh và khả năng giao tiếp tốt hơn.

 

Nếu bạn còn lo ngại về vốn tiếng Anh của mình, bạn có thể tham gia Chương trình luyện nói theo nhóm nhỏ cùng GV bản ngữ. Với phương pháp luyện nói mới, cực kỳ hiệu quả với chi phí cực kỳ hợp lý chỉ có tại U Coffee.

Bên cạnh đó,U Coffee còn có nhóm thực tâp tiếng Anh riêng dành cho các bạn nhỏ. Các bạn nhỏ sẽ được thực tập nói tiếng Anh với người nước ngoài cùng các bạn đồng trang lứa và tham gia nhiều hoạt động nói phù hợp dành cho các em.

Ngoài môi trường tiếng Anh, U Coffee còn thu hút khách hàng bởi không gian ấn tượng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động nhưng tách biệt hẳn với cái không khí xô bồ ở bên ngoài, U Coffee là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự yên bình, thoải mái. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi trên những bộ ghế gỗ hay ngồi bệt trẻ trung, năng động để thỏa sức hòa mình vào các hoạt động nơi đây.

Và sẽ thật thiếu sót khi không kể đến menu vô cùng hấp dẫn của quán. Với đủ loại cafe, trà, sinh tố, nước ép đóng chai,… Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café: Cà phê đá,  Cà phê sữa đá . Đặc biệt, U Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê Trung Nguyên đích thực,  khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Tây Nguyên để những tách cà phê U Coffee  đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho Cà phê đá,Kết quả hình ảnh cho Cà phê đá,

Bạn tha hồ lựa chọn cho mình các loại thức uống hợp sở thích để vừa nhâm nhi các món ăn vặt: khoai tây chiên, gà chiên, khô gà, vừa trao đổi tiếng Anh. Thật bổ ích và thú vị phải không nào?

Kết quả hình ảnh cho khoai tay chienHình ảnh có liên quan

U Coffee được chăm chút khá kỹ lưỡng về mọi mặt. Đội ngũ nhân viên với phong cách nhanh nhẹn, vui vẻ nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

U COFFEE - ENGLISH CLUB

 

Tel: 0919582427

 

Tags: U Coffee , Quán Câ Phê , Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

PHARAOH TEA - Đ/c: 357 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0778012345

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613