Quán Cà Phê Cờ Tướng Quận Bình Tân

Lượt xem
10754
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Rót Mật
Đường số 6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

CAFE RÓT MẬT

 

Cafe Rót Mật là hệ thống cafe nguyên chất với thiết kế pha chút hiện đại với lối kiến trúc và kiểu trang trí mộc mạc, gần gũi. Khác biệt so với các quán cà phê khác, Cafe Rót Mật còn là quán cà phê cờ tướng phục vụ các khách yêu thích môn cờ tại Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi hẹn với bạn bè, cùng nhâm nhi ly thức uống mát lạnh giữa ngày hè và đắm mình vào thế giới của những quân cờ!

 

 

Tọa lạc tại 193 Đường số 6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Cafe Rót Mật mang không gian kiểu take away, bình dị, quán có mặt tiền thoáng mát, trang bị hệ thống phun sương, quạt máy, mát mẻ những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng.  Nhấp một ngụm café và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái, không gian ngoài trời Cafe Rót Mật. 

 

Cờ tướng từ xưa đã là 1 trong 4 thú chơi tao nhã: Cầm - kỳ - thi - họa. Trong cuộc sống ngày nay, đó cũng là một môn thể thao, một thú giải trí dễ chơi, ít tốn kém, không đòi hỏi nhiều về mặt bằng, phương tiện hay số người. Cờ tướng tại Cafe Rót Mật giúp bạn quên đi những lo âu của cuộc sống, chìm đắm vào những quân cờ. Sau bươn chải làm lụng, nhiều người có nơi gặp gỡ bạn cùng sở thích để thư giãn. 

 

 

Ngoài ra, quán còn có K+ trực tiếp bóng đá các ngoại hạng Anh, Cúp C1, Việt Nam,... Bên cạnh đó quán còn tổ chức giao lưu bóng đá, guitar từ 5 - 11 người.  

 

 

 

 

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn. Bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng một tách café đậm đà, xua tan cái nóng buổi trưa bằng một ly sinh tố hay nước ép mát lạnh, ghé Cafe Rót Mật đúng điệu trong một không gian bình dị, mộc mạc được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Cafe Rót Mật sẽ mang đến cho bạn.

 

 

Cafe Rót Mật luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng... 

 

Cafe Rót Mật cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá,... nguyên chất đậm phong cách Việt. Giá của những thức uống tại đây chỉ 12K - 25K

 

 

 

Đến với Cafe Rót Mật vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Trà đào, Lipton,... hay những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Cafe Rót Mật. Bên cạnh đó quán phục vụ giao nước tận nơi trong khu vực lân cận nữa nha!

 

 

 

 

Một buổi chiều chậm tại Cafe Rót Mật an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm, cùng quay quần bên bàn cờ tướng rồi thư thái ngắm dòng người qua lại cũng là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Sài Gòn...

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách café đậm đà, hay một quán cà phê để giao lưu với hội cờ tướng vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những âm điệu dịu dàng để quên đi những phút giây bon chen của cuộc sống thì Cafe Rót Mật ắt hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

CAFE RÓT MẬT

 Đường số 6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Tel: 0934978768

 

Tags: Cafe Rót Mật , Quán Cà Phê Cờ Tướng Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966