Quán Cà Phê, Cơm Trưa Văn Phòng Quận 1

Lượt xem
11012
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052307
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FELIX COFFEE

 

Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt khiến đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chợt thèm một chốn riêng tư, một khoảng trời bình yên không bão tố, để bỏ lại sau lưng mọi lo toan của cuộc sống thường nhật, tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, yên bình nhất. Một chút trầm mặc, một chút hoài cổ, một chút bình yên, thơ mộng, Felix Coffee chính là địa điểm lý tưởng để bạn ghé tới, thư giãn tâm hồn và tìm lại một chút gì đó rất đỗi riêng tư cho chính mình.

 

Tọa lạc 74A Mai Thị Lựu, Phường Dakao, Quận 1 ngay khu vực trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, sầm uất, không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. 

Khi đặt chân vào Felix Coffee, bạn như bước chân lên chuyến xe ngược thời gian để trở về Sài Gòn thời điểm những năm 90. Quán được thiết kế theo phong cách “street style” dựa trên ý tưởng của anh chị chủ quán, hướng tới đối tượng khách hàng là những người yêu thích việc thưởng thức café vỉa hè.  Từ cách sắp xếp bàn ghế đến lối trưng bày đều xuất phát từ chủ ý của một tâm hồn tinh tế, trân trọng ký ức và những kỷ niệm ngọt ngào những góc phố Sài Gòn xưa khơi gợi niềm nhớ nhung, hoài niệm. Xen lẫn vào vẻ đẹp tiềm ẩn đó là nét hoang sơ của những món đồ cổ đa dạng, phong phú được chăm chút tỉ mĩ, bạn sẽ thấy thích thú với một góc nhỏ của quán trang bị những vật trang trí xưa cổ như Radio Cassette, máy pha cà phê,... có từ thời những thập niên trước, những vật trang trí cổ điển được chủ nhân dày công sưu tập và cất giữ. Rất ấn tượng ! không giống bất cứ nơi nào bạn đến...

 

Gam màu trầm chiếm toàn thể màu sắc ở đây, từ vách tường đến những vật dụng trang trí, từ những ý tưởng decor độc đáo đến những ánh đèn màu, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những những mảng tường phai màu theo thời gian.Nội thất của quán mặc dù không quá “vintage” nhưng lại toát lên nét gì đó phóng khoáng rất nghệ sĩ. Khách đến quán chủ yếu là những người yêu thích “chất thơ” của quán. Một vài chi tiết nho nhỏ như bức tranh vẽ tay về một Sài Gòn năm 1920 với tông màu đen – trắng cực kì ấn tượng, hay những chiếc máy hát xưa cổ điển, chiếc cửa sổ xanh lá của những căn hộ chung cư cũ… đều đem đến cho thực khách ấn tượng khó quên.

Các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, nhiều góc với nhiều view khác nhau cho bạn lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích!Felix Coffee rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh để có vài tấm “sống ảo” cực chất, sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới, với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho trải nghiệm đi cà phê của bạn.

 

Bên cạnh không gian và những món đồ trưng bày độc đáo, Felix Coffee còn là lựa chọn chuẩn xác cho những dịp hội ngộ, sum họp người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt. Danh sách thực đơn thức uống rất đa dạng. nhiều món HOT đang được ưa thích hiện nay càng làm cho cuộc vui của bạn tăng thêm yếu tố thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo làm trọn vẹn ý nghĩa cho ngày sum vầy.. 

Ngoài ấn tượng với không gian theo phong cách retro lạ & chất, tại Felix Coffee bạn có thể tha hồ chọn cho mình các loại thức uống khác nhau với thực đơn đa dạng, giá nước chỉ từ 15k - 35k, bạn có thể thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào từ các món Cafe đá,Cafe sữa đá, Bạc xỉu nóng/đá, Cacao nóng, Cacao sữa đá hay các loại Blended - Đá xayCookies, Socola, Matcha đậu đỏ,... Khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê nguyên chất 100% khi được xay tại chỗ cho khách.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Đến với Felix Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sữa chua, Sinh tố, Nước ép, Chanh muối, Chanh dây, Tắc xí muội, Trà vải, Trà đào, Đá me, ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Trái cây thiên nhiên tươi 100%, không sử dụng mứt hoặc phẩm màu,...

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

 

Đặc biệtnước ép trái cây được đóng bằng chai thủy tinh, chỉ có 30k, mà còn có thể mang chai đi cực kì tiện lợi thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng. Ngoài ra, các bạn gái khéo tay còn có thể tận dụng chai để trang trí nhà cửa, cắm hoa nữa nè, để dành đong nước ngon ngon cất tủ lạnh. Một công đôi ba chuyện thật thích phải không nào!

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

 

Ngoài ra Felix Coffee còn chinh phục các thực khách bằng những món ăn vặt, tráng miệng cực kì hấp dẫn,  Ba món bánh ngọt được chị chủ tự tay chế biến với công thức riêng. Mỗi loại có một hương vị khác nhau đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị với món bánh ngọt độc đáo này. Bánh Toast hạnh nhân, Toast matcha đậu đỏ, socola & bánh mochi, toast marshmallow.  

Các món nước uống như: Yaourt, Nước ép, hay Các loại bánh ngọt được quán tự làm 100% tự công đoạn làm bánh đến thành phẩm.

Đặc biệt: Mì gà cay Hàn Quốc, Mì bò cay Hàn Quốc cũng được ưa chuộng tại Felix lắm nha!

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, Felix Coffee còn phục vụ cơm trưa văn phòng giao hàng tận nơi. một bữa cơm trưa, điểm tâm sáng đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm +Mặn + Xào + Canh đa dạng như: Đùi gà rô ti, Gà phi lê lăn bột sốt chua ngọt, Ruốc xào thịt, Cá trê chiên mắm gừng, Cá Basa kho thơm, Chả cá chiên sốt cá, Ba rọi kho khổ qua, Mắm chưng, Trứng chiên thịt bằm, ... với 1 phần ăn chỉ 30knếu bạn muốn ăn thêm món mặn khác cho ngon miệng hơn thì chỉ cần thêm 15k/ 1 món mặn nha!

Các món canh, món xào đa dạng sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng. Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.

Felix Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, am hiểu khẩu vị Việt cùng nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đi cà phê khó quên.Felix Coffee cũng là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại bánh toast nướng cùng với view độc - lạ để cùng nhau selfie​ nữa nè.

Nhăm nhi ly cà phê rang xay nguyên chất thơm nồng & thưởng thức vài miếng báng toast nướng kiểu Tây trong một design cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả và hăng say phải không các bạn? Hãy đến Felix Coffee và cảm nhận ngay các bạn nhé!

 

 

Tel: 01688772069

 

 

Tags: Felix Coffee , Quán Cà Phê , Cơm Trưa Văn Phòng Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201