Quán Cà Phê, Cơm Trưa Văn Phòng Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10452
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HCA Coffee
Chu Văn An, Phường 12, Q. Bình Thạnh

HCA COFFEE

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc.Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt.HCA Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

Khách có thể vừa uống cà phê vừa xem những trận đấu bóng đầy gay cấn vì quán nằm ngay sát sân bóng đá ngôi sao HCA 

Tọa lạc Cổng số 6, 324 Chu Văn An, Phường 12, Q. Bình Thạnh, HCA Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, HCA Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 HCA Coffee có không gian phòng lạnh vô cùng rộng rãi, thoáng mát, chổ để xe thoải mái, bãi ô tô rộng. Không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, quán được thiết kế với kính trong suốt, là không gian mở nhìn ra bên ngoài , tràn ngập ánh sáng , trang bị những bộ bàn ghế tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích!

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với HCA Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Cafe tại  HCA Coffee được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ nhân của quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của HCA Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

 

 HCA Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

 

Kết quả hình ảnh cho CÀ PHÊ DA

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho CA PHE SUA

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố, Nước ép,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với HCA Coffee

Kết quả hình ảnh cho Sinh tố,

Buổi sáng quán phục vụ các món Điểm tâm sáng. Vào buổi trưa HCA Coffee còn phục vụ thêm món cơm trưa văn phòng.

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng đa dạng như:  Sườn non ram mặn, Sườn non kho củ năng, Cá ngừ kho thơm, Cá Kèo kho rau răm,  Cá lóc kho tộ, Cá Lăng kho nghệ , Phile cá lóc chiên sả, Thịt kho tiêu, Tép rang, Mực xào chua ngọt,  Bạch tuộc xào kim chi Hàn Quốc, Vịt nướng tam vị sốt me,  Ếch xào sa tế, Gà kho sả ớt, Gà rang muối kiểu Bắc, Gà hấp xì dầu Hong Kong, Cánh gà chiên bơ tỏi, Giò heo kho cải chua, Đậu hủ non sốt cay Hàn Quốc, Bò xào bông cải - đậu cove, Lòng gà ta xào mướp,...

 

Các món canh đa dạng: Canh cua rau đay, Canh chua cá lóc, Canh sườn non nấu sấu, Canh khổ qua nấu mọc, Canh Bí xanh nấu tôm... sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, họp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến đây khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt bạn không có thời gian nấu nướng. Với không gian rộng rãi, ấm cúng, quán rất thích hợp để cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món ăn ngon, những ly cà phê thêm thân tình, ấm cúng. Không phải chờ đợi quá lâu để có bữa ăn ngon, Cơm văn phòng giao tận nơi. Hãy liên hệ với HCA Coffee  ngay khi quý khách có nhu cầu. Hãy để nỗi lo ngại phải ra đường giữa trưa nắng đông người hay băn khoăn trưa nay ăn gì, ở đâu hãy để cho HCA Coffee  giải quyết nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HCA COFFEE

Chu Văn An, Phường 12, Q. Bình Thạnh

Tel: 0926545454 - 01218845826

 

Tags: HCA Coffee , Quán Cà Phê , Cơm Trưa Văn Phòng Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

CÀ PHÊ HÀO 1985 - Đ/c: 69/35 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Bình Thạnh - Tel: 0968214229

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368