Quán Cà Phê Cơm Văn Phòng Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
13590
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mộc Coffee
Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

MỘC COFFEE

 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

 

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Mộc Coffee, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian xanh mát bên bạn bè, người thân.

Mộc Coffee tọa lạc tại 68a Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức với thiết kế khá hài hoà, cổ kính, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây leo, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Mộc Coffee, bạn có thể cảm nhận cái trong trẻo, thanh bình, những cây cảnh xanh tươi… tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. Mộc Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương của một miền cao nguyên mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

 

Đúng với tên của nó không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa với những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Mộc Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, Mộc Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

Mộc Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Mộc Coffee lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Bên cạnh đó quán  phục vụ trà đạo bạn có thể vừa nhấm ngụm trà vừa lắng tâm mình theo tiếng nhạc, vừa tận hưởng cảm giác mọi sự lo toan của cuộc sống biến mất đi, một cảm giác an lạc, trầm lắng đang đến với bạn, ể giúp tĩnh tâm, vững tinh thần, khiến tình cảm trở nên sâu đậm hơn

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Mộc Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Mộc Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà sữa "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Mộc Coffee

Phục vụ thêm những món điểm tâm sáng ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ.

Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Mộc Coffee còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Mộc Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Mộc Coffee các bạn nhé!  

Thông Tin Liên Hệ: 

MỘC COFFEE

 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Tel: 0936021176

 

Tags: Mộc Coffee , Quán Cà Phê , Cơm Văn Phòng Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278