Quán Cà Phê, Cơm Văn Phòng Quận 7

Lượt xem
6848
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Home Coffee
Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

HOME COFFEE 

 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

 

 

Người Việt Nam chúng ta thường có thói quen vào những quán cà phê để tận hưởng cảm giác thư giãn tại quán, vì thế khách hàng đi uống cà phê không chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê mà còn vì thích phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, phong cách nội thất, thích không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cà phê.Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là Home Coffee  là một quán cà phê thiết kế theo phong cách sang trọng, gần gũi, ấm cúng, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu. 

Nét độc đáo tại Home Coffee chính là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động, quán cực kì độc đáo với cách bài trí, trên tường với nhiều hình Graphiti bắt mắt, vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng, kết hợp với chậu cây kiểng điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Home Coffee. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, tầng trệt thích hợp cho dân văn phòng, phù hợp cho người đến làm việc, hoạt động nhóm, gặp đối tác, nếu khách cẩn muốn thư giãn, yên tĩnh thì có thể lựa chọn phòng máy lạnh, hay một không gian hẹn hò, lãng mạng thì sân thượng thoáng mát là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào của Home Coffee, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng

Ngoài ra, buổi sáng quán còn phuc vụ Điểm tâm sáng đa dạng các món : Hủ tiếu Nam Vang, Bánh mì thập cẩm, Bánh mì ốp la để tiết kiệm chi phí bạn có thề goi phần Combo 35k sẽ được tặng 1 trong món nước uống như : nước ép, cà phê đá, cà phê sữa

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vào buổi trưa phục vụ Cơm trưa văn phòng bình dân (30K/phần), ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ. Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh đa dạng các món. Quán cũng áp dụng phần Combo 35k cho Cơm văn phòng, thực khách sẽ được tặng nước ép hoặc các loại trà.

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. 

 

Home Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào, cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đá , Cà phê sữa, Cà phê đá xay sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép, Yoghurt, Mocktail, Trà... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Home Coffee

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng  hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Home Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Home Coffee sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến Home Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HOME COFFEE 

Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0938634821

 

 

Tags: Home Coffee ,Quán Cà Phê , Cơm Văn Phòng Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086