Quán Cà Phê Đẹp Khu Him Lam Đẹp Quận 7

Lượt xem
37662
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Luna Coffee
KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

LUNA COFFEE

 Đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc.Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Luna Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

Nằm ở ngay khu đô thị sầm uất Himlam, nhưng Luna Coffee vẫn giữ nguyên những giá trị của một quán cà phê yên bình, chốn nghỉ ngơi cho những tâm hồn cần lắm một ngày lánh xa mệt mỏi. Ngay từ cái tên cũng chất chứa nét nhẹ nhàng, thanh tao, vì Luna có nghĩa là “Mặt trăng”. Sự nhẹ nhàng, dễ cảm, hiền dịu của mặt trăng cũng là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt thiết kế không gian của quán. Thật vậy, không gian sang trọng của kiến trúc Pháp có lẽ là điểm nhấn đặc biệt với những thực khách lần đầu đến với Luna

hai không gian chính để khách có thể lựa chọn tán ngẫu với bạn bè, phòng máy lạnh (có cả khu vực không hút thuốc) và khu vực sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian Âu Châu lịch thiệp, quyến rũ, với nền văn hóa cà phê phồn hoa không thể lẩn nào đâu được.

Một điểm cộng không thể bỏ qua để lựa chọn Luna Caffee là quán yêu thích nhất, đó chính là thời gian hoạt động kéo dài, từ 6h đến 12h đêm, khiến bạn có thể hòa mình vào không gian yên bình của quán bất cứ khi nào trong ngày, từ sáng sớm bình minh cho đến khi trời đã về khuya.

Có thể nói, một quán cà phê đủ để lay động trái tim bạn không chỉ đơn thuần là một quán cà phê hài hòa về hình ảnh và chất lượng thức uống, mà ở tại đó bạn thấy lòng mình thư thả, có thể ngắm nhìn đường phố Sài Gòn với con mắt yên bình và hạnh phúc nhất, Luna Coffee chính là nơi để biến những ước mong ấy thành hiện thực, để cảm nhận rõ giá trị của thời gian, để nhận ra rằng giá trị của sự yên bình đem đến những thành công ngoài sức tưởng tượng, để hiểu rằng đôi khi điều tuyệt vời nhất, đến từ những điều giản dị bậc nhất. 

Ngoài ra, không thể kể đến những món uống hấp dẫn đã tạo nên tên tuổi của quán. Cafe tại Luna được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ nhân của quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của Luna Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

Luna Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa, đá xay), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Kem, Trà, ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Luna Coffee.

Có thể nói, Luna Caffee không đơn thuần là một quán cà phê truyền thống, tại nơi đây ngoài nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, bạn còn có thể thưởng thức những món điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Thực đơn của Luna Caffee vô cùng đa dạng, đặc trưng nhất phải kể đến món điểm tâm đặc sản cùa xứ nghệ, súp lươn, miến lươn với nước dùng sền sệt, vị cay nồng, ngọt đậm đà sẽ kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất, khiến họ có thể khởi đầu một ngày mới bận rộn với tâm trạng hưng phấn và sảng khoái nhất. Cùng với những món điểm tâm khác như: Bún thịt, bún nem nướng, Hoành thánh, Nui xào bò, Mì Ý bò bằm, Bò lúc lắc bánh mì, Bánh canh giò heo, Bún mọc, Bò kho bánh mì, Hủ tiếu sườn

 

Kết quả hình ảnh cho Hoành thánhKết quả hình ảnh cho Bún mọc
 

Kết quả hình ảnh cho bún thịt nướngKết quả hình ảnh cho bò kho bánh mì

Kết quả hình ảnh cho Bò lúc lắc bánh mì

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng đa dạng như: Cá ngừ kho thơm, Bò xào, Đùi gà, Sườn ram, Thịt kho trứng, Thịt trưng chứng vịt muối. Hay lựa chọn những món cơm chiên như: Cơm chiên hải sản, Cơm chiên hoàng bào, Cơm chiên đùi gà, Cơm chiên lá sen, Cơm chiên cá mặn, Cơm chiên thập cẩm,... sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Kết quả hình ảnh cho Thịt kho trứngKết quả hình ảnh cho Đùi gà
 
Kết quả hình ảnh cho Cá ngừ kho thơmHình ảnh có liên quan
 
Kết quả hình ảnh cho Thịt chưng trứng vịt muối
 
Kết quả hình ảnh cho Cơm chiên cá mặnKết quả hình ảnh cho Cơm chiên lá sen
 
Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Luna Coffee luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.
 
Luna Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh, ấm cúng ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Luna Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
 
Luna Coffee là địa điểm hoàn hảo phù hợp cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, sang trọng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 
 
Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Luna Coffee các bạn nhé! 
 
 
Thông Tin Liên Hệ:
 
LUNA COFFEE

Đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0908881457

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Khu Him Lam Đẹp Quận 7 , Luna Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086