Quán Cà Phê Đẹp Khu Sân Bay Tân Sơn Nhất

Lượt xem
36653
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bắc Coffee
Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình
l

BẮC COFFEE

 

 

Bắc Coffee là điểm hẹn quen thuộc của nhiều người.  Giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, Bắc Coffee như một điểm lặng để tất cả thực khách cùng nghỉ ngơi thư giãn, chuyện trò tâm sự cùng người thân bè bạn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Với một thực đơn các thức uống mới lạ, thơm ngon cùng không gian thoáng mát, yên tĩnh, Bắc Coffee sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn và thưởng thức những món uống thơm ngon.

 

Tọa lạc tại A75/6C/23 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình, Bắc Coffee tận dụng khá tốt các lợi không gian khá thoáng, rộng rãi .Không gian có khuôn viên  mát mẻ, cây xanh bóng mát, phong cách trang trí hiện đại, hài hòa bắt mắt, dễ dàng nhận diện.  Khoảng sân trước của quán rợp những bóng cây tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên. Bàn ghế được bao trùm toàn bộ cả không gian. Đến Bắc Coffee có nhiều không gian cho bạn lựa chọ . Bạn có thể chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian máy lạnh, riêng tư để trò chuyện, hay yên tĩnh để học bài, làm việc hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

Bên cạnh đó, quán còn cho thuê không gian để offline, tổ chức sinh nhật,... nữa nha!

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Bắc Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn.

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng cà phê rang xay nguyên chất từ Đak Lak, Lâm Đổng, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, cà phê pha máy 100% nguyên chất sạch được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen (15k), Café sữa (17k), Cookies Cream (34k), Cà phê cốt dừa (28k), Matcha đá xay (30k) sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. 

Kết quả hình ảnh cho Cookies CreamKết quả hình ảnh cho Matcha đá xay

Kết quả hình ảnh cho Cà phê cốt dừa

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Các loại sinh tố, nước ép trái cây bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà "đậm vị, thơm hương" như Trà đào cam sả (30k), Trà đào (28k) những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Bắc Coffee.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Bắc Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Bắc Coffee sẽ mang đến cho bạn.

Bắc Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Hãy đến Bắc Coffee và cảm nhận ngay các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

BẮC COFFEE

 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình

Tel: 0903238287

 

Tags: Bắc Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Khu Sân Bay Tân Sơn Nhất

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613