Quán Cà Phê Đẹp Quận 1

Lượt xem
12963
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TAKE CAFE
27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1

PHONG CÁCH CÀ PHÊ VĂN PHÒNG LÃNG MẠN

ĐC: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa kao, Quận 1

Tel: 08.3829.9499

 

Mừng khai Trương 08 - 11- 2016

Khuyến mãi : Combo điểm tâm + cafe ( nước ngọt) chỉ với 30K

Toạ lạc trong 1 con hẻm nhỏ đường Nguyễn Bỉnh KhiêmTake Cafe đã họat động khá lâu và là 1 trong những quán cafe quen thuộc của các bạn Sài Thành . Nếu đi buổi sáng bạn sẽ thấy được một màu xanh thiên nhiên tươi mát, còn buổi tối sẽ là đêm của ánh sáng lãng mạn. Mỗi chỗ ngồi tuy không có nến nhưng được phủ ánh sáng nhè nhẹ bởi những chiếc đèn tre đơn sơ ấm áp chỉ đủ chiếu sáng nước uống hoặc menu, rất dễ thương và vô cùng độc đáo!

Đến với Ta-kê bạn sẽ có cảm giác thoải mái bởi phong cách thiết kế của quán khá ấn tượng. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy 2 bên là những bụi trúc xanh mượt mà, giữa 2 hàng trúc ấy được trải 1 lớp sỏi trắng tinh trông khá xinh như phong cách của người Nhật vậy.

Hầu như ai đến đây cũng thắc mắc không biết tại sao quán lại có cái tên rất lạ đó là Ta-kê?!... Take tên tiếng Nhật có nghĩa là Tre Trúc. Chủ quán là một người yêu thiên nhiên và anh muốn đem lại chọ thực khách của mình một chút gì đó rất thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. 

 
 

Nếu bạn là người thích yên tĩnh, muốn tận hưởng những dòng nhạc êm dịu trữ tình bên ly nước mát dịu thì ở tầng trệt là nơi thích hợp cho bạn. Còn bạn là típ người yêu thiên nhiên thích tận hưởng những làn gió trong lành thì trên lầu chính là nơi lý tưởng cho bạn. 

Quán được trang trí thật thanh thoát theo phong cách của người Nhật. Ánh sáng vàng từ những chiếc đèn tre đơn sơ làm cho nội thất trở nên ấm áp hơn. Bộ sofa với 2 tông màu được sắp xếp xen kẽ, có thể ngắm nhìn hàng tre và khung cảnh bên ngoài nhờ những tấm kính trong suốt.

 

Theo những bậc thang gỗ bước lên tầng trên, một không gian mở đón cả nắng, cả gió đang mải mê đưa đẩy, mơn trớn đám trúc non xanh mởn. Vài món décor nhỏ xinh cũng làm từ tre, trúc được bày rải rác khắp nơi, tất cả đã góp phần cho Takê có một dáng dấp riêng, nhẹ nhàng mà tinh tế, gần gũi.

 
 
 

Một không gian "cafe" không chỉ có những loại thức uống ngon, đặc biệt mà còn là cả một không gian với hương, cảnh và vị. Với hai gam màu đặc trưng của miền nhiệt đới là màu hồng phấn dịu của hoa sử quân tử , màu xanh lá cọ của khu rừng rậm amazon tạo cho thực khách không gian thoải mái, ấm cúng. Và còn nhiều hơn thế khi bạn đến với cafe Takê và cảm nhận!

Hài hòa với khung cảnh là giai điệu jazz, blue hay một ca khúc trữ tình, giúp bạn quên đi những nỗi lo thường ngày. Một cảm giác thư thái nhẹ nhàng mà bạn sẽ cảm nhận được giữa lòng thành phố nhộn nhịp, năng động.

Thực đơn nước uống phong phú, giúp bạn thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị. Nếu là những tín đồ của cà phê rang xay tại chỗ, đừng bỏ qua những ly cà phê MoKa thơm ngây ngất. Có 2 loại cho bạn lựa chọn: MoKa thường và thượng hạng. Có thể nói Moka là hoàng hậu trong vương quốc café,  hương thơm của nó rất đặc biệt, rất sang trọng, ngây ngất, vị hơi chua một cách thanh thoát, dành cho người sành điệu.

Nếu đi cùng cặp đôi, bạn có thể gọi món Cà phê vị ngọt tình yêu gồm Balley's + Kalua + Sữa tươi + Sô cô la. Cà phê cũng tựa như socola mà người ta hay tặng nhau trong ngày Valentine vậy, đắng và ngọt, tạo nên hương vị đặc biệt của tình yêu… Yêu là nuôi dưỡng tách cà phê kia, là làm cho 2 hương vị ấy luôn hòa quyện để tạo nên một tình yêu thật sự "ngon miệng".

Để trốn cái nóng mùa hè oi bức, bạn hãy gọi món trà đào thanh mát với những lát đào chua giòn ngọt tuyệt ngon hoặc ly sinh tố nhiệt đới (maliba + balley's + sữa tươi), sẽ đánh thức mọi giác quan, khiến bạn ngây ngất vì vị ngon khó cưỡng.

Quán phục vụ thức ăn nhẹ, cơm trưa văn phòng. Cơm văn phòng đầy đủ món cơm canh đồ xào tráng miệng , trà đá free nhưng giá lại rất phù hợp với túi tiền. Món cơm chiên gà xé cá mặn đang được rất nhiều thực khách yêu thích, với vị cá mặn mòi, thớ gà ngọt lịm, cơm rang săn giòn - tất cả quyện vào lưỡi cùng hành, tiêu...cho bạn cảm giác nhớ mãi!

Nếu bạn thích thưởng thức món ăn về bò, quán có món bò bít tết Napoleon và bò bít tết TaKe, là món đặc trưng của quán. Bò chế biến rất ngon, không bị khô, bò mềm, vị vừa vặn với ngọt của thịt, chút ít hương thơm của tỏi và tí đậm đà của các loại gia vị bên ngoài, bạn có thể dùng kèm bánh mì hoặc cơm trắng đều ngon.

Đặc biệt, món phở áp chảo xào mềm hay xào giòn là món đặc biệt của quán. Khi món được dọn ra, thực khách có thể cảm nhận được ngay mùi thơm phức của món ăn này.  Vị đậm đà của thịt bò hoặc hải sản, chua nhẹ của cà chua xào, ngọt thơm của cải ngọt và cần tàu cùng miếng bánh phở vàng giòn hòa quyện trong nước sốt ngon lành sẽ tạo nên một món phở áp chảo khó quên với mỗi thực khách.

CƠM VĂN PHÒNG 

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể. Thực đơn cơm văn phòng tại Take Cafe chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên dành cho bạn, có thể ít nhiều gợi nhớ đến những món ngon gia đình thường ngày. 

Take Cafe phục vụ cơm văn phòng với các hàng trăm món ăn thuần túy Việt Nam được chế biến đúng quy trình và khẩu vị đậm đà nhất của món ăn miền Nam. 

Bạn sẽ có ngay một bữa cơm trưa ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng bao gồm: cơm + 1 món mặn + 1 món xào + 1 phần canh + 1 phần tráng miệng. Suất cơm trưa được đóng hộp lịch sự, hợp vệ sinh. Với khây đen liên tưởng đến set ăn ở nước Nhật Bản.

Nếu bạn ghé quán vào buổi trưa, quán thường rất đông khách. Take Cafe với máy lạnh sang trọng, không gian lịch thiệp, phục vụ chu đáo cùng thực đơn món ăn phong phú, hợp vệ sinh - quán đang là địa điểm lý tưởng về một góc cuộc sống của dân văn phòng sành điệu.

Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Take Cafe các bạn nhỉ!

 

Chi tiết liên hệ:

TAKE CAFE

ĐC: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1

Tel: 08.3829.9499

Email: cafetake27.6nguyenbinhkhiem@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

 - 0

Các trang công ty liên kết đăng:

http://www.diadiemanuong.net.vn/chi-tiet/xem/14/43192-quan-ca-phe-dep-quan-1

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận 1 , quan ca phe dep quan 1 , quan ca phe van phong quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282