Quán Cà Phê Đẹp Quận 1

Lượt xem
7068
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lusso Coffee

LUSSO COFFEE

 

Cà phê không chỉ là thức uống, thưởng thức cà phê ngon vào buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Lusso Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, thiết kế nhiều hình ảnh, thiết kế đọc đáo, hiện đại độc đáo trên tường, Trang trí nhiều có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Cafe siêu dễ thương này. Bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. 

Lusso Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Lusso Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bên cạnh đó  nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Lusso Coffee, phục vụ cho bạn những hạt cà phê luôn tươi ngon với chất lượng ổn định nhất. Cà phê hạt được các Roaster của quán lựa chọn kĩ lưỡng từ Đà Lạt và Đăk Lăk, sau đó rang với độ rang phù hợp cho từng loại Café mà bạn thưởng thức. Cà phê Ý: được phối trộn nhịp nhàng với hạt Arabica thơm ngon quyến rũ, Café Việt: Robusta với gu đậm đà và tinh tế. Tất cả đều được hình thành từ đam mê và nhiệt huyết của chúng tôi dành cho bạn. 

Bạn ưa thích vị đắng, đậm của Robusta hay vị chua thanh của Arabica? Hãy đến Lusso Coffee và để chúng tôi phục vụ bạn một tách cà phê thơm ngon và đúng gu của bạn nhé, đừng ngần ngại, hãy yêu cầu Barista của Lusso Coffee pha chế một tách Espresso, Cappuccino hay Latte theo loại hạt mà bạn yêu thích nhé! Cà phê hạt được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng và rang mộc để đảm bảo vị cà phê luôn nguyên chất và thơm ngon nhất để phục vụ bạn. 

 

Đến với quán vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố, Nước ép, Soda, Tea, Mocktail, Smoothies,… chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

Lusso Coffee là địa điểm hoàn hảo phù hợp cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Ngoài ra Lusso Coffee còn tổ chức lớp học Barista - Latte Art nghệ thuật

Khóa học, Traning cho các bạn có tình yêu với Cafe nghệ thuật và nghề Barista, đăng ký  với Lusso Coffee  ngay nhé , giảm 10% học phí cho 5 bạn đăng kí sớm nhất khóa này nha!

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Lusso Coffee các bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệ:

LUSSO COFFEE

 

Tel: 0909200809

 

 

Tags: Lusso Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282