Quán Cà Phê Đẹp Quận 10

Lượt xem
14636
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Max Coffee
Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

MAX COFFEE

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Max Coffee bạn nhé!

 

 

Tọa lạc 318 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 Max Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Max Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy đội ngũ nhân viên tại Max Coffee cực ngầu với những bộ đồ lính kết hợp với những chiếc nón dễ thương đội xéo trông các bạn đáng yêu và siêu chất làm sao!

Không gian quán được decor khá đẹp, quán được thiết kế theo phong cách phượt, trẻ trung, có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi Cafe siêu dễ thương này, Max Coffee có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, nếu bạn có sở thích đi cà phê 1 mình hay sở thích nói chuyện riêng tư có thể chọn cho mình những chỗ ngồi nhìn ra cửa sổ hay muốn một không gian cùng bạn bè quay quần hàn thuyên thì không gian với những chiếc bàn dài thì vô cùng thích hợp.

Đến đây chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây. Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu vàng của những ánh đèn trầm ấm, kết hợp cùng những kiểu chữ được decor trên bức tường tất cả làm cho không gian quán toát lên chất - độc - lạ mà không kém phần lôi cuốn của Max Coffee.

Max Coffee có thiết kế khá đơn giản, quán theo tông màu xám - đen ,với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Max Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Max Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Max Coffee sẽ mang đến cho bạn.

Max Coffee luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng... 

Phục vụ đa dạng và phong phú các loại thức uống ngon miệng từ cafe đá rang xay, Capuchino, Latte, Espresso cookie & cream: Matcha, Chocolate, Blueberry, Max Cookie,... Các loại trà trái cây nhiều hương vị: Trà đào, vải, xoài, táo,... hay những ly sinh tố trái cây: dâu, xoài, việt quốc,... thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt với soda với 12 cung hoàng đạo nghe có vẻ lạ lạ, hay hay muốn chiêm ngưỡng món uống này ghê luôn hà. Tới đây lựa cho mình ly soda theo cung của mình nhé: Bạch dương, Thiên bình, Nhân mã, Kim ngưu,...

Max Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian chất - độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Max Coffee các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

MAX COFFEE

 

Tel: 0988505853

 

Tags: Max Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237