Quán Cà Phê Đẹp Quận 12

Lượt xem
7015
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Expert
Nguyễn Thị Sáu (TL30 cũ), P. Thạnh Lộc, Quận 12

CAFE EXPERT

 

 

 

Đối với những người thích sự cá tính hoặc mê chơi xe mô tô thì phải tìm một quán cafe ruột để vừa thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý, vừa chia sẻ niềm đam mê và những kinh nghiệm, chắc chắn là điều rất tuyệt vời. Hôm nay diadiemanuong.net.vn  giới thiệu bạn một địa điểm Cafe Expert, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian nơi đây. Các sự kiện đặc biệt tuyệt vời của Cafe Expert sẽ mang lại cho bạn một khoảnh khắc khó quên. 

Toạ lạc 3/44 Nguyễn Thị Sáu (TL30 cũ), P. Thạnh Lộc, Quận 12, Cafe Expert tận dụng khá tốt không gian khá thoáng, rộng rãi. Đến với Cafe Expert, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bất kể là đến để tán gẫu với bạn bè hay tâm tình cùng người yêu hoặc đơn giản 1 tìm góc mát mẻ để học bài, làm việc.

Không gian quán cực rộng. mang đến cho bạn cảm giác  cho thực khách một không gian sôi động, thoáng mát, dễ chịu, an ninh. 

Trong không gian mộc mạc, mang phong cách rất riêng, thú vị nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng với bộ sưu tập mô tô sành điệu, phong cách được trưng bày tại Cafe Expert. Với cách bài trí mở này, chủ quán muốn truyền cảm hứng cho những bạn đam mê xe mô tô đến đây để giao lưu kết bạn cùng đam mê có thể chia sẻ, kinh nghiệm về mô tô. 

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Cafe tại Cafe Expert được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Cafe Expert  tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống. Bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon như Cafe truyền thống sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời từ hương cà phê ngọt đắng thích hợp cho đối tượng nam giới.

 

Bên cạnh đó còn có các loại soda, trà trái cây thanh mát, bổ dưỡng hay những ly kem mát lạnh sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Cafe Expert

 

Ngoài nước uống, Cafe Expert còn phục vụ điểm tâm sáng, các món ăn nhẹ hấp dẫn và cơm trưa văn phòng với thực đơn đa dạng, thích hợp cho khách đến xuyên suốt qua buổi trưa. Các món uống và thức ăn ở đây đều được chế biến bởi các bartender và đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu chế biến cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon nhất.

Bên cạnh đó chủ quán và nhân viên  Cafe Expert với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn thoải mái tâm hồn.

Nhâm nhi một ly café thơm ngon trong không gian sang trọng, và ngắm nhìn những chiếc mô tô sành điệu. Chỉ ghé qua một lần, chắc chắn Cafe Expert sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên!

 

Thông Tin Liên Hệ:

CAFE EXPERT

 Nguyễn Thị Sáu (TL30 cũ), P. Thạnh Lộc, Quận 12

Tel: 01292105775

Tags: Cafe Expert , Quán Cà Phê Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638