Quán Cà Phê Đẹp Quận 3

Lượt xem
11146
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MONO BRUCH & COFFEE
Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
 
Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
 
 
Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30
 
 
 
*** MONO đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 
 
Mua 1 tặng 1 nước uống đến 30/09/2016
 
Chương trình chi tiết
 
Khi mua một món thức uống bất kì trong menu của MONO, bạn sẽ được nhận MIỄN PHÍ một thức uống bất kì ngang giá thành hoặc thấp hơn.àng và mua mang đi
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
 
 
 
 
................................................
 
Có lẽ không khó để tìm thấy một quán cà phê trên mảnh đất Sài Gòn này. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một không gian mang đậm chất phong cách vintage cổ điển và lãng mạn thì Mono Bruch & Coffee là địa điểm lý tưởng truyệt vời cho bạn.
 
 
 
Tọa lạc 192B, Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Mono Bruch & Coffee đã thu hút thực khách mỗi khi ghé qua. Hãy tìm cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời khi đắm chìm trong không gian cổ điển, lãng mạn. Cùng bạn bè vui đùa bên tách cafe thơm lừng mùi nắng hoặc lưu lại những bức hình xinh đẹp của tuổi thanh xuân, thật thú vị phải không nào?
 
 
 
 
Quán thiết kế theo phong cách Retro khá hiện đại, màu sắc phối cũng rất đẹp và bắt mắt. Thế nhưng điểm tuyệt vời làm cho không gian của quán trở nên lung linh hơn đó chính là ánh sáng.
Vào ban ngày, gặp những hôm nắng rực rỡ thì khắp căn phòng sẽ tràn ngập ánh nắng lung linh, chỉ cần có một chiếc điện thoại với chức năng chụp ảnh cơ bản cũng đủ để tạo nên một tác phẩm "siêu đẹp" rồi.
 
 
 
 
 
Điểm nhấn tiếp theo của quán chính là những bức tranh cổ điển đen trắng, được xếp đặt tài tình trên những bức tường màu sáng.
Với ánh đèn vàng dìu dịu, ấm áp, không gian mang nét hoài niệm, Mono Bruch & Coffee  thích hợp cho những ai muốn thả mình trong những khoảng lặng "tôi đi tìm tôi" bên tách cà phê sóng sánh hay những phút trút lòng với người bạn thân nhất...
 
 
 
 
 
Sài Gòn thanh bình đón nắng đầu tiên của một ngày mới, Sài Gòn cũng "điệu đà" trong nhịp sống nữa ngày và cũng là Sài Gòn, nhưng lạ lẫm trong vạn ánh đèn màu lung linh giữa trời đêm.
Ngồi trên ban công các bạn có thể nhìn thấy ngắm nhìn thành phố chuyển mình theo từng thời khắc, có thể bắt gặp đâu đó hình ảnh của chính mình, đang suy tư, hoài niệm hay chông chênh về một thời tuổi trẻ....
 
 
 
 
Đặc biệt, đến với Mono Brunch & Coffee, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Hát với nhau Acoustic vào tối Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật vô cùng lãng mạn, mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị.
 
 
Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian nhỏ.
 
 
 
Ngoài không gian và âm nhạc, Mono Brunch & Coffee còn làm hài lòng thực khách bằng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món uống thơm ngon, mang hương vị đặc trưng khó có thể trộn lẫn như soda, trà sữa, mojito hay ly trà đào với mát lạnh thật hấp dẫn.
 
 
 
Mojitor lạ miệng nè các bạn!
 
 
Soda với màu sắc bắt mắt, vị mát lạnh chắc chắc sẽ thu hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên
 
 
Ly trà đào với những lát đào giòn ngọt sật sật vô cùng hấp dẫn 
 
 
Trà sữa tự nấu theo công thức Mono của quán vừa ngon lại vừa đảm bảo
 
Lúc tâm trạng, ly café ấm nóng ngọt đắng, hay tách cafe Ý tinh tế, thưởng thức giọng hát của các nhóm nhạc, cộng hưởng với không gian lãng mạn, ấm áp của Mono Brunch & Coffee, bạn sẽ có cơ hội trải lòng hơn cho cuộc sống không ưu tư, muộn phiền...
 
 
 
 
Hay những lúc mệt mỏi, muốn trốn tránh cái nóng khắc nghiệp nơi phố thị, một ly cookie đá xay, sinh tố, yaourt mát lạnh của Mono Brunch & Coffee sẽ giúp bạn giải nhiệt, khơi gợi những niềm cảm hứng mới.
 
 
 
 
 
 
Nếu bạn muốn tự pha cho mình một ly cafe "100% rang mộc" ưng ý tại nhà, thật đơn giản vì Mono có bán cafe xay mang về nguyên chất thật tiện lợi dành cho bạn.
 
 
Cafe rang mộc tại Mono hoàn toàn không tẩm được chọn lựa từ những hạt nhân café Arabica ngon nhất vùng Cầu Đất Đà Lạt, kết hợp cùng quy trình rang thủ công để tạo nên màu nâu nhạt cánh gián, vị chua thanh của hạt Arabica và mùi thơm đặc trưng của cafe Mono, cho ly cà phê thêm sóng sánh, đậm đà...
 
 
 
 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết trưa nay sẽ ăn gì, ở đâu để tránh cái nắng gắt gao của Sài Gòn thì bạn nên đến với Mono Brunch & Coffee. Quán phục vụ các món ăn trưa hấp dẫn như bún đậu mắm tôm, bún thang, bún chả Hà Nội hương vị đậm đà, hấp dẫn.
 
 
 
Bún Chả Hà nội
 
 
 
Bún Đậu Mắm Tôm
 
 
Bún giò heo dọc mùng
 
 
Hủ tíu mì gà
 
Về buổi chiều thì đây là nơi bạn có thể trải nghiệm những món ăn vặt thỏa thích rất được nhiều bạn teen ưa chuộng như cá viên chiên, khoai tây chiên... Vừa nhâm nhi ly nước mát lạnh vừa cảm nhận vị ngọt, giòn tan từ các món ăn vặt trong không gian thoải mái cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt vời bằng.
 
 
 
Có người nói cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Đúng hay sai phải tự mình cảm nhận. Hãy thử một lần ghé qua Mono Brunch & Coffee, chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những cung bậc cảm xúc riêng của chính mình!
 
Chi tiết liên hệ:
 
MONO BRUCH & COFFEE
 
Tell: 0909222209
 
 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận 3 , quan ca phe dep quan 3 , quan ca phe accoustic quan 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138