Quán Cà Phê Đẹp Quận 3

Lượt xem
16180
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

H CAFE PRODUCTION
Tú Xương, Phường 7, Quận 3

PRODUCTION 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại H Cafe bạn nhé!

Tọa lạc 59, Tú Xương, Quận 3, H Cafe không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, H Cafe sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

H Cafe Production là một tổ hợp các chuỗi Quán Cafe - Âm nhạc - Dịch vụ giải trí theo một phong cách lãng mạn của những người nghệ sĩ Sài Gòn" H" trưng cho trái tim ( HEART) của người nghệ sĩ, hướng tới một không gian tràn đầy tình yêu cho khách hàng và đối tác.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với H Cafe bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Được trang trí theo phong cách sân vườn H Cafe đến đây với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Ngoài ra, H Cafe còn có những phòng lạnh, rộng rãi được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... 

H Cafe mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. H Cafe không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Bạn có thể đặt tiệc với hệ thống phòng VIP , dịch vụ âm nhạc , thu âm, video cho các hoạt động của gia đình, doanh nghiệp và bạn bè với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu tại TP. HCM

Hãy đến với H Cafe để THĂNG HOA - THÔNG THÁI - ÂM NHẠC - THIÊN NHIÊN - TÌNH YÊU.

+ Từ 21 đến 40 người : 400.000 đồng/giờ

+ Từ 41 đến 70 người : 900.000 đồng/giờ
 

 

 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại H Cafe bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

 

H Cafe khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

 

 

Đến với H Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố, Nước ép, Soda, Smoothie, Yaourt,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Thức uống được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đó là những loại thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với H Cafe. 

 

 

H Cafe chuyên cung cấp cơm trưa văn phòng, có buffee rau miễn phí. Phần ăn tương đối nhiều, đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất.

Đặc biệt: Cơm gà xối mỡ 4 màu. (Màu tự nhiên: lá dứa, lá cẩm, củ dền, gấc, điều) đi kèm với Canh + trà đá + Khăn lạnh miễn phí

Món cơm gà xối mỡ tại H Cafe với vị ngon của món cơm gà xối mỡ chắc chắn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở món này. Giá cả rất bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi người.

Thưởng thức món ăn Cơm gà xối mỡ này bạn sẽ càng thích thú hơn bởi hương vị mới mẻ, đầy hấp dẫn của nó. Hạt cơm được được chế biến lạ mắt, màu tự nhiên: lá dứa, lá cẩm, củ dền, gấc, điều, hạt cơm tơi xốp, mềm mịn, không quá khô, không quá béo nên khi ăn không bị ngán. Thịt gà được tuyển chọn từ những phần ngon nhất của con gà như đùi, cánh, má đùi, được chiên khéo léo sao cho lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá "bự", vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm. Gà xối mỡ được chiên khéo léo với lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt,mềm thom vẫn còn ứ nước ăn kèm với cơm chiên, xà lách, cà chua, dưa leo, tương ớt, được nhiều thực khách ưa thích. Tuỳ sở thích mà thực khách có thể chọn cơm gà đùi hoặc gà cánh đều được.

Để có một dĩa cơm gà xối mỡ ngon, khi chiên gà xong, sau đó nhúng gà vào nước nêm gia truyền tạo nên vị đặt biệt của quán và giữ được độ giòn của gà.

Với phong cách phục vụ nhiệt tình nhanh chóng, tận tình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ làm hài lòng quý khách. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé H Cafe cùng đắm mình trong không gian ấm cúng và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. H Cafe sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Hãy đến H Cafe và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

H CAFE PRODUCTION

Tel: 0909550983

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận 3 , H Cafe Production

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138