Quán Cả Phê Đẹp Quận 8

Lượt xem
8797
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ATQ Coffee & Tea
Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8

ATQ COFFEE & TEA

 

 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là ATQ Coffee & Tea là một quán cà phê thiết kế theo phong cách sang trọng, gần gũi, ấm cúng, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu. 

 

Xuất hiện tại Sài Gòn như một nét chấm phá độc đáo, khác lạ trong hàng ngàn quán café, ATQ Coffee & Tea thật sự thu hút những ai yêu thích nghệ thuật và yêu thích cảm giác thiền tịnh khởi đầu cho các không gian trong quán, dễ dàng cuốn hút đối với ai thích sự bình yên. Bước chân vào ATQ Coffee & Tea , những buồn phiền, lo toan cho cuộc sống thường nhật sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho những cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, xen lẫn chút suy tư trong không gian ấm áp đến lạ thường, kết hợp với chậu cây kiểng điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán.Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những không gian mà mình yêu thích

ATQ Coffee & Tea có 2 tầng không gian cho khách hàng lựa chọn: Tầng trệt ATQ Coffee & Tea mang cảm giác ấm cúng gia đình khi ngồi bàn tròn gỗ ghế thấp tạo cảm giác thân thiện hay bàn kính nhìn thẳng ra mặt đường rất sang trọng và lịch sự. Mỗi tầng của quán được thiết kế 2 căn phòng, với Tầng 1 là phòng - Chatting room thích hợp cho khách tán gẫu nói chuyện tâm sự với bạn bè và Metting room là nơi hội họp các bạn hội nhóm  rất thích hợp cho việc học nhóm làm việc nhóm ( đặc biệt các nhóm từ thiện đến để họp bàn công việc sẽ được free tiền phòng đó nha!).

 

Và tầng 2 quán cũng thiết kế như tầng 1 được chia ra 2 căn phòng - Sleeping room: là phòng  dành cho thực khách muốn ngồi Thiền, uống trà sinh hoạt Câu lạc bộ, những thời khoá tu tập....và Smoking room với không gian sân thượng,  mát mẻ  với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, ngồi ghế cao nhìn xuống dưới đường, đây cũng là nơi dành cho quý ông hút thuốc. Ở bất kỳ góc nào của ATQ Coffee & Tea, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. 

Bên cạnh đó, một góc nho nhỏ tại ATQ Coffee &Tea tại dưới tầng trệt cạnh quầy order nước sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trong khi chờ nước uống,  thuận tiện cho các bạn mua và xem những sản phẩm trưng bày Các mẫu tượng Phật chibi, Các tượng Phật Di Lạc, Quán Âm Bồ Tát, Các sản phẩm hương thiền như nhang, dụng cụ cắm nhang, Chuỗi hạt, vòng.Các sản phẩm trang trí thờ cúng như: lư hương, dĩa gốm, đèn tealight, set trà v.v...

Trong hình ảnh có thể có: giày

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại cà phê và trà theo cách pha truyền thống, soda ,đá xay theo cách hiện đại dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Cafe ở ATQ Coffee  là những loại nguyên chất nhất được chủ quán lựa chọn, nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác, hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Bên cạnh đó, ATQ Coffee & Tea còn phục vụ bạn những ly sinh tố trái cây thơm ngon, nước ép bổ dưỡng đầy màu sắc.

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Hay một không gian yên tĩnh bạn có thể ngồi Thiền mang đến những cảm giác thật bình yên, lắng đọng, hay tổ chức các Câu lạc bộ những chuyến từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự, chu đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé  ATQ Coffee & Tea đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà  ATQ Coffee & Tea sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến ATQ Coffee & Tea và có nhiều không gian cho các bạn lựa chọn. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

ATQ COFFEE & TEA

Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8

Tel: 0916415178 - 01236089457

 

 

Tags: ATQ Coffee & Tea , Quán Cả Phê Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493