Quán Cà Phê Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14877
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHU COFFEE
Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận
 
 
 
*** Chu's Coffee đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:
 
- Khi khách hàng check in sẽ được giảm 15% 
- Hóa đơn trên 200k tặng voucher 15%
- Khách hàng thân thiết giảm 10% 
..........................
 
 
Tọa lạc tại địa chỉ 176 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Chu's Coffee là một trong những địa điểm café lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Cái tên Chu's Coffee thật dễ thương, dễ nhớ, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho bất kì ai ghé qua nơi đây. Nơi mà chúng ta có thể mơ về một khu vườn nhỏ xinh, lãng mạn dưới ánh nắng mai và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây.
 
 
Điểm đầu tiên gây ấn tượng của Chu's Coffee khi bước vào quán chính là lối kiến trúc khá độc đáo, tuy đơn giản nhưng vẫn có rất nhiều góc lạ. Quán được xây dựng theo kiến trúc một ngôi nhà, khiến bạn luôn có cảm giác gần gũi và thân thuộc. Chu's Coffee chia ra 4 khu riêng biệt để : từ việc khu vực ngồi nhóm, ngồi ngoài sân vườn, ngồi trong phòng máy lạnh, tùy vào từng hoàn cảnh, mục đích mà bạn lựa chọn.
 
 
 
 
Nếu bạn muốn tận hưởng những ngọn gió mát, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ nép dưới tán lá trong khu sân vườn lộng gió. Đôi khi chỉ cần đưa mắt quan sát mọi thứ - con người, cảnh vật – ta thấy lòng mình thật thảnh thơi, thoát khỏi những bộn bề công việc, học tập và lo toan đời thường.
 
 
Còn khu phòng lạnh có nơi: phòng lạnh trệt và phòng lạnh lầu. Ngồi trong phòng máy lạnh, trên những chiếc ghế sofa êm ái, bạn sẽ phần nào cảm nhận được sự thư thái nhẹ nhàng mà mình mong muốn sau những giờ học hay làm việc căng thẳng...
 
 
 
 
Chu's Coffee được thiết kế “đa năng”, có cả không gian tổ chức event hoành tráng. Phòng Event của Chu's coffee được trang bị thiết bị ÂM THANH, ÁNH SÁNG, và MÁY CHIẾU hiện đại.Với sức chứa hơn 100 NGƯỜI, phòng Event của Chu's Coffee rất hân hạnh phục vụ cho các nhu cầu event hội họp ( Offline, Workshop nhiếp ảnh, giới thiệu sản phẩm, dạy học, hội họp, v.v...) với những dịch vụ chuyên nghiệp.
 
 
 
 
 
Bên cạnh một không gian đẹp mà quán mang lại, các bạn sẽ thật bất ngờ với  một thực đơn các thức uống mới lạ, thơm ngon. Thực đơn Chu's Coffee bao gồm các loại đá xay có cafe, đá xay không cafe, các loại trà (trà gừng, trà đào, trà xanh, trà xoài...), , nước ép trái cây tươi (cà rốt, dưa hấu, thơm, ổi, cam, chanh dây), soda Ý, cafe truyền thống, cafe Ý, sữa chua, sinh tố, kem xay đặc biệt,…
 
 
Capucino và Mochacino                                      Caramel 
 
 
 
          Chocolate                                       Chu's Cooler 
 
 
 
Cookie Cream                                 Mocha 
 
 
 
Natural                                        Paradise
 
 
 
 
Nhiều loại Soda
 
Nhiều loại thức uống được mix với nhau theo công thức riêng biệt như Sữa chua mix cam, vani, phúc bồn tử; Kem xay mix chocolate và bạc hà, Nước ép dâu mix phúc bồn tử, cam, chanh dây;  Trà bạc hà mix sinh tố chanh dây, Trà xanh mix sinh tố xoài... Bạn sẽ có dịp được thưởng thức những hương vị vô cùng độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất cứ một quán café nào khác.
 
 
 
Sinh tố chuối 
 
 
Sinh tố dâu 
 
 
Trà đào
 
Đến đây, bạn còn được thưởng thức những ly nước lạ miệng khó tìm thấy ở các quán khác như cherry special, chocolicious, sinh tố trà, sinh tố chanh tắc...Đây là một trong những đồ uống signature tại quán, thơm ngon tuyệt vời.
 
 
 
 
 
 
Vanilla take away 
 
 
Cherry Special 
 
Chu's Coffee còn chuyên phục vụ các bữa cơm trưa văn phòng, các món ăn thuần túy Việt Nam. Thực đơn phong phú, thay đổi hàng tuần nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tại bữa cơm trưa cùng bạn bè,  cung cấp đủ chất dinh dưỡng, đủ năng lượng để làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt, Chu's Coffee đang bán Combo Food + Drink giá chỉ 59K.
 
 
 
 
 
​sụn gà
 
miến cua tay cầm
 
 
​lẩu cua đồng hải sản
 
 
​lẩu cá diêu hồng
 
 
gỏi khoai môn hải sản
 
bít tết
 
 
 
 
 
cơm văn phòng
 
 
Trung Thu là dịp để gia đình sum họp bên nhau. Vậy việc gì mà cả nhà lại không qua Chu's? Vừa vui vẻ nói chuyện với không gian cực kì yên tĩnh, vừa lại được ăn uống thoải mái. Không gian ở Chu's rất phù hợp cho các cặp đôi và gia đình đấy. Hơn thế nữa, Chu's Coffee đang bán voucher trên hotdeal + combo Viên Mãn-Thịnh Vượng ngày trung thu với giá cực hấp dẫn ( mua trước ngày 15 & 16/9 nhé!).
 
 
 
 
 
 
Tham khảo thêm https://www.facebook.com/Chuscoffee  để biết thêm chi tiết.
 
Vào thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Chu's Coffee có tổ chức Club English IZI. Quán có dịch vụ giữ xe miễn phí, có cả chỗ đậu xe ô tô nên đi đông bạn cũng không lo về vấn đề giữ xe nhé!
 
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Chu's Coffee để thưởng thức các món uống tuyệt vời, đánh bật cái nóng của Sài Gòn bạn nhỉ!
 
Chỉ dẫn bản đồ: Đến số 95 Phan Đăng Lưu rẽ tay phải , đi khoảng 10m là đến Chu's Coffee (ngay ngã ba Trần Kế Xương - Phan Đăng Lưu).
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
CHU'S COFFEE
 
 

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận Phú Nhuận , quan ca phe dep quan phu nhuan , quan ca phe dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747