Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
5062
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018020103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

My Coffee
Cộng Hoà, Phường 4, Q. Tân Bình

MY COFFEE 

 

Sài Gòn có lẽ là mảnh đất mà bước chân ra đường là đụng quán café. Có thể thấy café ở mọi con đường, ngóc ngách của thành phố trẻ này với đủ các hình thức và quy mô. Và tìm cho mình một quán ruột phù hợp là điều nhiều bạn đã chọn.

Tọa lạc 7A Cộng Hoà, Phường 4, Q. Tân Bình ngay ngã ba Nguyễn Thái Bình giao cộng hoà ( chân cầu vượt lăng cha cả) được nhiều người biết, với sự yên tĩnh đến ngạc nhiên giữa trung tâm thành phố, My Coffee là một lựa chọn lý tưởng để bạn thư giãn bên tách café thơm ngon, hay chia sẻ sự nồng ấm qua ly Matcha Epresso độc đáo.

Không gian 1 trệt 1 lầu + vĩa hè quán được chủ nhân chăm chút từng góc nhỏ toát lên vẻ sang trọng, cổ điển nhưng cũng rất gần gũi. Dù bạn tới quán một mình để thư thả hay làm việc hoặc đi cùng nhóm bạn để hàn huyên tâm sự thì đều có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý.

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, thiết kế nhiều hình ảnh, thiết kế đọc đáo, hiện đại độc đáo trên tường, Trang trí nhiều có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Cafe siêu dễ thương này. Bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. 

My Coffee  không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, My Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bên cạnh đó  nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Bên cạnh đó My Coffee là nơi nhiều người trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc acoustic êm dịu. Đến với My Coffee chơi nhạc chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc ca hát. 

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Bên cạnh không gian thiết kế đẹp và chương trình âm nhạc đặc sắc, My Coffee còn làm hài lòng tất cả các thực khách bởi một thực đơn thức uống cực kì phong phú, được chế biến hấp dẫn. Ngoài cafe đậm đà, các loại thức uống đặc biệt: Matcha Epresso, Chocomint Frapp, Trà Đào Cam Xả... của quán thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. 

 

Ngoài ra quán còn bánh homemade tươi ngon được thực khách yêu thích

My Coffee là địa điểm hoàn hảo phù hợp cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Thông Tin Liên Hệ:

MY COFFEE 

Cộng Hoà, Phường 4, Q. Tân Bình

Tel: 0906810892

 

Tags: My Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

PHARAOH TEA - Đ/c: 357 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0778012345

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613