Quán Cà Phê Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
8814
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tam Coffee
Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức

TAM'S COFEE

 

Coffee Cung Cấp Coffee Rang Xay

- Để có sản phẩm cafe nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu chất lượng cao. Từ khâu thu gom nguyên liệu đến khâu gia công chế biến đều được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tuân thủ các quy định tiêu chuẩn, định mức kỹ thuật. Thành phẩm hoàn thành phải thỏa mãn đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu đã cam kết với khách hàng.

- Sản phẩm cà phê siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cà phê chín mọng chất lượng cao nhất  kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền và hoàn toàn thủ công. Suốt quá trình chế biến không sử dụng các chất độn, chất phụ gia tạo màu, tạo mùi, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh. Chúng tôi luôn có ý thức giữ cho hương vị cafe thuần khiết, nguyên chất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bạn cần 1 nơi lí tưởng để hẹn hò ? Bạn cần 1 nơi có phong cảnh đẹp để chụp ảnh? Bạn cần 1 khoảng không gian yên bình để nói chuyện, tỏ tình cùng người ấy ? Bạn cần 1 nơi để có thể tập trung anh em hàn huyên, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng ? Hay đơn giản chỉ cần một nơi để yên tâm thưởng thức những ly cà phê nguyên chất, thì Tam's Coffee luôn đáp ứng những điều bạn cần.

Toạ lạc 58A Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tam's Coffee mở ra một không gian khá thoáng, rộng rãi, không gian có khuôn viên sân vườn mát mẻ, những chậu cảnh nhỏ xinh, cách décor mang hơi hướng hiện đại, nhiều màu sắc bắt mắt, rất dễ dàng nhận biết thương hiệu Tam's Coffee. Một điểm đến thú vị ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp, nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền, thỏa thích “phiêu” theo âm nhạc .

Không gian quán cực kì độc đáo, chủ quán tận tay decor với nhiều lốp xe ô tô, thùng phuy tái chế địa hình làm bàn, các vật dụng cũ,... làm bạn liên tưởng ngay đến một trạm dừng sửa xe ô tô cách điệu.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Tam's Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Được trang trí theo phong cách "station" Tam's Coffee đến đây với nhiều góc trang trí đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.

Tam's Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Tại Tam's Coffee, khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), bạn đều có thể yên tâm vì cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café đặc biệt nơi đây. Quán sử dụng hạt cafe tự rang xay tại quán nên đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của cà phê. 

Đến với Tam's Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Trà đào, Sinh tố Nước ép, Soda,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Tam's Coffee.

Từ lâu, nước ép trái cây luôn được xem là “bảo bối” của làn da và được hầu hết phái đẹp ưa thích, thêm vào thực đơn mỗi ngày. Hiệp hội Khoa học Úc đã nghiên cứu về công dụng của các loại nước ép trái cây và đưa ra kết luận “ nước ép trái cây rất tốt cho sức khỏe khi thời tiết khô và nóng bức” - đó chính là lý do khiến bạn không thể từ chối những ly nước ép trái cây mát lạnh để giải nhiệt ngày hè.

Kết quả hình ảnh cho nước ép

Trái cây sử dụng để chế biến sinh tố, nước ép được Tam's Coffee chọn lựa rất kỹ càng và nhập hàng ngày. Đó phải là những loại trái cây còn tươi ngon, chính vì thế, bạn sẽ không chỉ hài lòng về hương vị thơm ngon của các loại nước uống mà còn thực sự yên tâm về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. 
 

Kết quả hình ảnh cho nước ép

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Kết quả hình ảnh cho trà sữa

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, đến với  Tam's Coffee giới thiệu đến các bạn Tam's Coffee nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..! Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Tam's Coffee đã làm được điều đó.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TAM'S COFEE

Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức

Tel: 0904778277

 

Tags: Tam Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278