Quán Cà Phê Điểm Tâm Sáng Quận 5

Lượt xem
16347
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BACK IN TIME COFFEE
Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5
 
BACK IN TIME COFFEE
 
Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5

 

 
 
 
Cà phê sáng đã trở thành một trong những thói quen thiết yếu của người Sài Gòn. Dù bạn thuộc tầng lớp nào, thích lê la quán cóc hay vào ra những nơi sang trọng, dù nhịp sống hối hả, bận rộn, bạn vẫn sẽ bị cuốn hút bởi mùi hương ngạt ngào và vị đắng đót nơi đầu lưỡi ấy. Đến với quán Back In Time Cafe, bạn có thể thưởng thức bữa điểm tâm sáng cho một ngày bận rộn, nhưng không quá vội vã để nhâm nhi cùng ly cà phê trong không gian thư giãn, nhẹ nhàng.
 
 
 
Back In Time Cafe tọa lạc tại 69 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5, ngay Trung Tâm Sài Gòn - đối diện Thuận Kiều Plaza. Quán không quá nổi bật bởi màu sắc hay cách trưng bày mà nổi bật bởi sự giản dị, thoải mái, dễ chịu.
 
 
 
 
Những bộ bàn gỗ mộc mạc. những bức tranh trắng đen đầy hoài niệm về con người, khung cảnh Sài Gòn xưa cho bạn những giây phút lắng đọng và một chút thi vị.
 
 
 
 
Trong một không gian xinh xắn, lãng mạn, bạn sẽ được thưởng thức các loại nước uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng như: cà phê, các loại sinh tố, nước ép mát lạnh, trái câyphục vụ cả ngày với giá cực kì hấp dẫn.
 
 
 
 
 
Đến với Back In Time Cafe, ngoài việc trải nghiệm gu café độc đáo, các nước uống mát lạnh, bạn còn được thưởng thức điểm tâm sáng với món các món hấp dẫn: bún mọc, bún bò huế, hủ tiếu hải sản, mì quảng, bún thịt nướng, chả giò.., đậm đà hương vị Việt. Không phải tất bật chuẩn bị nấu nướng, sáng thức dậy, bạn chỉ cần chỉnh trang thật tươm tất, một bữa ăn ngon đang sẵn sàng chờ đón bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi một ly nước ép trái cây tùy chọn sẽ giúp bữa ăn sáng của bạn thêm phần trọn vẹn, đầy đủ dinh dưỡng. 
 
 
 
Nếu thích hương vị đơn giản, thanh khiết thì bún mọc là sự lựa chọn đúng đắn dành cho thực khách. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo trong, ngọt vị xương, giò mềm và béo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của mọc, vị béo đậm đà của nước dùng được nêm nếm đúng độ. Ăn kèm bún với rau xanh tươi mát sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng thơm ngon đúng điệu.
 
 
Hay lựa chọn với hủ tíu hải sản cũng cho vị đậm đà và độ hấp dẫn không thua kém. Tô hủ tíu nóng hổi, thơm nức mũi sẽ ngon hơn khi dùng kèm những loại gia vị phong phú bao gồm hành lá, hạt tiêu, chanh, ớt tươi, và các loại ngò, húng quế… Cùng với bún thịt nướng, mì quảng cũng sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý để thay đổi khẩu vị nữa đấy!
 
 
Đến đây vào buổi trưa, bạn sẽ được phục vụ bữa trưa ngon miệng cùng cơm canh và đồ ăn nóng hổi thay đổi theo ngày, để từ từ thưởng thức và cảm nhận “ngon như cơm nhà”.
 
 
Tại Back In Time Cafe món nào cũng hấp dẫn thực khách, đã ăn một lần rồi thì nhớ mãi. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm văn hóa Việt, ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một món ăn yêu thích.
 
 
Trong không gian thư giãn, thoải mái, đến đây và thưởng thức những ly nước uống mát lạnh, xoa dịu các nóng bức mùa hè, và dùng kèm bữa ăn sáng, ăn trưa đầy hương vị. Chắc chắn, Back In Time Cafe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày bận rộn.
 
Chi tiết liên hệ:
 
BACK IN TIME COFFEE
 
 

Tags: Quán Cà Phê Điểm Tâm Sáng Quận 5 , quan ca phe diem tam sang quan 5 , quan ca phe quan 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649