Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận 8

Lượt xem
6174
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Music Coffee Hoài Nhung
Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

THE MUSIC COFFEE SHOP HOÀI NHUNG

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách café đậm đà, vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những âm điệu dìu dặt để quên đi những phút giây bon chen của cuộc sống thì The Music Coffee Hoài Nhung ắt hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

 

Tọa lạc trên một con đường sầm uất của  Cao Lỗ, Quận 8 nhưng The Music Coffee Hoài Nhung dường như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, The Music Coffee Hoài Nhung tận dụng khá tốt không gian khá thoáng, rộng rãi. Đến với Hoài Nhung Coffee, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bất kể là đến để tán gẫu thư giãn với bạn bè hay tâm tình cùng người yêu sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Khoảng sân trước của quán, trang trí với những chậu cây kiểng nhỏ tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian riêng tư để trò chuyện, hay yên tĩnh để học bài, làm việc, quán thiết kế với tấm kính trong có thể nhìn ra bên ngoài hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoáng mát thì có thể ngồi ở phía ngoài, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng.

Ngoải, cô chủ quán còn cung cấp các loại Mỹ phẩm, Nước hoa xách tay, chính hãng từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn, Nhật với giá cả phải chăng cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp nữa nhé! Tất cả đều là hàng chuẩn Auth 100%, nói không với hàng fake, bao test các kiểu, vui lòng khách đền vừa lòng khách đi.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Cafe tại The Music Coffee Hoài Nhung được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, The Music Coffee Hoài Nhung tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá, Cà phê sữa, Cà phê phin, Cacao, Bạc xỉu,.. sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng thích hợp cho đối tượng nam giới.

 

Bên cạnh đó còn có các loại Sâm Đông Y, thảo dược từ thiên nhiên thanh mát, bổ dưỡng sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với The Music Coffee Hoài Nhung

The Music Coffee Hoài Nhung chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, am hiểu khẩu vị Việt cùng nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đi cà phê khó quên. The Music Coffee Hoài Nhung cũng là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân.

The Music Coffee Hoài Nhung chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

THE MUSIC COFFEE SHOP HOÀI NHUNG

Địa chỉ:  Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

Tel: 0932722172 - 0932000309

 

Tags: The Music Coffee Hoài Nhung , Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493