Quán Cà Phê Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
5119
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Fin Coffee

FIN COFFEE

 

Nhấp một ngụm café và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái....Fin Coffee thật sự là một lựa chọn lý tưởng cho những ai vốn là “tín đồ” của cà phê. Đến với quán, các bạn sẽ có những cảm nhận hoàn toàn khác không như những quán cafe khác, mà các bạn trẻ yêu thích hơn. Fin Coffee có menu thức uống đa dạng do chính chủ quán pha chế, thức uống ở đây được nhiều người đến với quán hết lời khen ngợi về độ thơm ngon hấp dẫn cùng một mức giá khá rẻ.

Fin Coffee giản dị như chính tên gọi, chỉ cần thoáng nghe qua cũng giúp bạn tưởng tượng được những điều kỳ diệu ẩn chứa bên trong.  Tọa lạc trên một con đường nhộn nhịp của quận Tân Bình, Fin Coffee phục vụ thực khách yêu cafe trong một không gian mở và thư thả với những chậu kiểng xanh tươi cùng gam màu vàng của những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, bình dị  tạo nên sự gần gũi, thân thiện đó là một góc cảm xúc cho một buổi sáng để bạn gửi tâm hồn vào những hương vị cafe tươi.

Fin Coffee phục vụ cafe take away là chủ yếu. Bên cạnh đó, quán vẫn phục vụ thực khách tại chỗ với chỗ ngồi khá rộng rãi và thoáng mát. Quán không tập trung vào các chi tiết thiết kế décor mà chỉ đơn giản là những chiếc bàn ghế mộc, có thể là góc ngồi cá nhân hoặc cũng có thể là một góc ngồi tập thể.

Fin Coffee thật sự là một lựa chọn lý tưởng cho những ai vốn là “tín đồ” của phong cách cà phê. Đến với quán, các bạn sẽ có những cảm nhận hoàn toàn khác không nhưng những quán cafe khác. Fin Coffee có menu thức uống đa dạng do chính chủ quán pha chế, thức uống ở đây được nhiều người đến với quán hết lời khen ngợi về độ thơm ngon hấp dẫn cùng một mức giá khá rẻ 

Kết quả hình ảnh cho Coffee

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cà phê đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Fin Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Fin Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng

Hình ảnh có liên quan

Đến với Fin Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết Yaourt Việt Quất, Trà Đào, Trà Vải, Trà Sả, Lipton Sữa ....  những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với  Fin Coffee. Ngoài ra quán còn có món Bánh Plan thơm ngon được thực khách yêu thích

Kết quả hình ảnh cho Yaourt Việt Quất

Kết quả hình ảnh cho Trà Đào

Kết quả hình ảnh cho Trà Vải

Hình ảnh có liên quan

Fin Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Fin Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Thông Tin Liên Hệ:

FIN COFFEE

 

Tel: 0909199798 A. Nam

Tags: Quán Cà Phê Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613