Quán Cà Phê, Nhà Hàng Đẹp Quận 7

Lượt xem
10859
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BIG Rollers The Cafe Burger
Phạm Văn Nghị, P.Tân Phong, Quận 7

BIG ROLLERS

The Cafe Burger

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. .BIG Rollers The Cafe Burger sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Tọa lạc S64 - 1 Phạm Văn Nghị, P.Tân Phong, Quận 7BIG Rollers The Cafe Burger với thiết kế khá hài hoà, rộng rãi, hiện đại. Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, BIG Rollers The Cafe Burger với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Trang trí thêm những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, nho nhỏ như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, với tông nền màu xanh, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung,không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này Cafe siêu dễ thương này. Những bàn ghế sofa êm ái kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, nội thất sang trọng, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. 

BIG Rollers The Cafe Burger rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh,sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới, BIG Rollers với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất kể ai yêu thích cà phê. BIG Rollers sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy, một không gian ấm cúng luôn đầy ắp tiếng cười cho bạn. 

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. BIG Rollers The Cafe Burger không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, BIG Rollers The Cafe Burger sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại BIG Rollers The Cafe Burger bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch mang hương vị Ý với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

BIG Rollers The Cafe Burger luôn lựa chọn loại cà phê Ý rang xay tự nhiên nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. 

BIG Rollers The Cafe Burger khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa, Latte, Capuchino, Cookie cream, các loại dòng đá xay), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chấttẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị Ý chuẩn Tây và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Ý – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Thưởng thức ly cà phê Ý thơm ngon như capuchino và latte, và các dòng đá xay ngon, hương vị không khác gì các quán cà phê nổi tiếng như cofee bean, highland... Ngoài ra còn các thức uống dinh dưỡng nguyên chất như sinh tố, nước ép...

Đến với BIG Rollers bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm chất hương vị Châu Âu, đặt biệt là những món ăn của Pháp, được chế biến công phu, cầu kỳ, tỉ mỉ, hay những món fast food cho người bận rộn không có thời gian ăn tại quán nha!

Các món ăn tại nhà hàng BIG Rollers đều được chế biến từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Mặc dù là nhà hàng với những món ăn Châu Âu - Châu Á nhưng giá cả của những món ăn tại BIG Rollers phù hợp túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Với rất nhiều ưu điểm, BIG Rollers không chỉ thích hợp với giới trẻ năng động, người nước ngoài đến Việt Nam mà còn phù hợp với những bữa tiệc họp mặt gia đình, công ty, những buổi hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi yêu nhau... Và đặc biệt, BIG Rollers là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ mê món Âu.

BIG Rollers phục vụ đa dạng các món Tây như: Mì ý, Cơm Âu, Soup, Sandwich, Burger... Rất hoà hợp với ly cà phê Ý chất lượng. Ngoài ra có các món ăn sáng theo kiểu tây với trứng

Ngoài chủ yếu các món Tây còn có phong phú các món ăn Á, vừa phù hợp với người Việt Nam lẫn người nước ngoài Có quá nhiều sự lựa chọn, lựa chọn nào cũng là những trải nghiệm thú vị để bạn thật sự ấn tượng với một bữa ăn hoàn hảo. 

Đội ngũ pha chế của BIG Rollers The Cafe Burger được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

BIG Rollers The Cafe Burger là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức những món ăn Âu - Á, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian hiện đại, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến BIG Rollers The Cafe Burger, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Cafe & Restaurant

BIG ROLLERS

Địa chỉ:  Phạm Văn Nghị, P.Tân Phong, Quận 7

Tel: 0854106329

 

Tags: BIG Rollers Cafe & Restaurant , Quán Cà Phê , Nhà Hàng Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086