Quán Cà Phê Nhạc Acoustic Quận Phú Nhuận

Lượt xem
13651
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016062407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GÓT NHỌN CAFE
Cù Lao, P. 2, Phú Nhuận
 
GÓT NHỌN CAFE
 
 
 
Acoustic không phải là dòng nhạc dễ nghe, dễ yêu thích, nhưng một khi đã tìm được sự đồng điệu, thì sẽ gắn bó được lâu dài. Những giai điệu acoustic mộc mạc lắng đọng đi từ tai nghe đến cảm giác và chạm vào trái tim mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng cùng với một tinh thần thư thái. Hãy cùng bạn bè tạm thời gác bỏ những ồn ào, những khói bụi, những ưu tư bên ngoài và đắm mình vào những giai điệu acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng, thưởng thức những loại những thức uống hấp dẫn tại Gót Nhọn Cafe bạn nhé!
 
 
 
Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh trên đường Cù Lao, Quận Phú Nhuận, Gót Nhọn Cafe tạo ấn tượng đặc biệt với cách thiết kế mang đậm phong cách Acoustic. Với tông màu trầm ấm, bàn ghế gỗ được thiết kế độc đáo, ngồi ở vị trí nào, bạn đều có thể thưởng thức trọn vẹn những ca khúc mượt mà với âm thanh sống động vào mỗi đêm. Không gian của Gót Nhọn Cafe rất “mộc” nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại, rất phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt với không gian âm nhạc Acoustic vào tối thứ 4, thứ 7 hằng tuần với các ban nhạc nổi tiếng... sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị. Chọn riêng cho mình một góc ngồi theo sở thích để trải nghiệm những sự thú vị riêng, hòa cùng giai điệu âm nhạc sâu lắng, chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận những cảm xúc dễ chịu nhất.
 
 
 
Không những đắm say trong không gian đẹp, Gót Nhọn Cafe còn làm xiêu lòng thực khách bởi thực đơn phong phú, độc đáo với hơn 100 món uống tha hồ cho các bạn chọn lựa. Một ly cà phê Ý sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê hương vị cà phê ngọt ngào tại Jessol Cafe. Cà phê Ý có đủ loại với Espresso đậm đà nhưng cũng rất thanh thoát với mùi thơm hấp dẫn của cà phê mới xay, hay Cafe Latte, Cafe Mocha, Cappuccino Viennese ngọt ngào đọng lại dư vị trong vòm họng của bạn... Đặc biệt một ly Americano đậm đà hương vị yêu thương cùng đá xay cũng sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị khác nhau.
 
 
 
Ngoài cafe Ý quán còn thực đơn nhiều món khác như:  Mojitor, Trà, Trà sữa, Yogurt, Milk Shake, Coffee Ice Blended... Qua bàn tay chế biến công phu và nhấn những hương vị riêng, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách bởi những ly nước uống "cực chất" đặc trưng tại quán có một không hai Sài Gòn cả trong mùi vị lẫn cách trang trí.
 
 
 
 
 
 
 
 
Không gì tuyệt vời cho bằng khi được cùng người thân, bạn bè trò chuyện thân mật và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nồng nàn trong không gian ấm cúng, hòa tiếng nhạc sâu lắng của Gót Nhọn Cafe. Hãy đến và tận hưởng ngay cà phê phong cách Acoustic với giá ưu đãi bạn nhé!
 
 
Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên tại đây, chắc chắn bạn cùng người thân sẽ có những buổi gặp mặt, hẹn hò thật thú vị và đầy ấp niềm vui!
 
 
 
Quán có giao hàng tận nơi với tiệc BBQ ngoài trời nữa nhé!
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
GÓT NHỌN CAFE
 
Cù Lao, P. 2, Phú Nhuận
 
Tell: 0931342369 - 0963183853
 
 

Tags: Quán Cà Phê Nhạc Acoustic Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152