Quán Cà Phê Nhạc Acoustic Quận Thủ Đức - Quận 9 - Dĩ An

Lượt xem
43521
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Feeling Music Lounge
Bình Thọ - Thủ Đức

Feeling Music Lounge

Feeling Music Lounge là quán Café - Một phòng trà nghe nhạc Acoustic quen thuộc của những bạn đam mê dòng nhạc Acoustic tại khu vực Thủ Đức - Quận 9 - Quận 2-  Quận Bình Thạnh. Nơi hẹn hò lãng mạng cho ngày cuối tuần của các cặp đôi hay nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian sang trọng, lịch thiệp nhưng ấm cúng.

Âm nhạc tại Feeling mang hơi hướng nhẹ nhàng sâu lắng .Tuy nhiên không kém phần tươi vui và trẻ trung. Feeling Music Lounge là nơi tập hợp của rất nhiều giọng ca trẻ thành công từ các cuộc thi truyền hình thực tế như Xfactor - The Voice - Giọng Ải Giọng Ai - Ban Nhạc Quyền Năng - Sao Mai..v..v. những cái tên luôn đảm bảo cho các vị khách nghe nhạc những phần trình diễn âm nhạc chất lượng.

Sắp tới đây. Feeling sẽ tổ chức các chương trình âm nhạc với các ca sỹ nổi tiếng để quý thính giả có dịp giao lưu và thưởng thức, cùng nhau chia sẽ cảm xúc âm nhạc với Feeling Music Lounge.

Âm thanh và ánh sáng ở Feeling Music Lounge được đầu tư theo chuẩn phòng trà góp phần cho những phần trình diễn trở nên hoàn hảo. Chương trình âm nhạc vào lúc 20h00 ngoài phần trình diễn của các ca sỹ còn có sự giao lưu của quý khách hang đam mê ca hát. Feeling sẽ là một sân chơi giao lưu Acoustic tuyệt vời tại khu vực Quận 9 - Thủ Đức - Bình Thạnh và Quận 2.

Không gian Feeling được Decor rất ấm cúng và gần gũi, tuy nhiên ghế ngồi cực kỳ êm ái và thoải mái. Tất cả các góc nhìn đều hướng về sân khấu một cách rõ nét. Feeling có sức chứa đến 120 người nên quý khách đến Feeling vẫn luôn yên tâm có chỗ ngồi để thưởng thức âm nhạc. Feeling nhận dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức các chương trình âm nhạc và hội thảo vào bất kì thời điểm nào cho các đơn vị có nhu cầu.

Thực đơn thức uống của Feeling Music Lounge rất đa dạng để phục vụ nhiều hơn các đối tượng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giữ xe và wifi miễn phí, có bãi đậu ô tô cũng là những ưu điểm của Feeling Music Lounge để quý khách cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

Feeling sẽ là một địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi hẹn hò, hay tụ tập họp nhóm, hay thích nhâm nhi vài chai bia chill cùng âm nhạc. Thưởng thức và giao lưu Acoustic cho những người cùng đam mê. Feeling đang đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ vào mỗi tối và ngày càng cố gắng để hoàn thiện hơn công tác phục vụ, chương trình âm nhạc hằng đêm.

** Hướng dẫn đường đi

Feeling Music Lounge

Đ/c:Bình Thọ - Thủ Đức

Tel: 0909002609

 

Tags: Quán Cà Phê Nhạc Acoustic Quận Thủ Đức , quan cafe nhac acoustic quan thu duc , quan ca phe dep quan thu duc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278