Quán Cà Phê Phong Cách Tây Âu Quận 3

Lượt xem
6168
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017073104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoang Cafe
Lê Văn Sỹ, Quận 3

HOANG CAFE

 Lê Văn Sỹ, Quận 3

 

 

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Chỉ với cái tên Hoang Cafe cũng nói lên được điểm độc đáo của quán cà phê mang đậm chất Châu Âu cổ điển này. Quán hoạt động hơn 6 năm, địa điểm mới chuyển đến được 1 năm, cũng gần địa điểm cũ là nơi cho các bạn yêu âm nhạc giao lưu gặp gỡ thưởng thức nhạc Acoustic, đắm mình trong không gian lặng lẽ và ấm cúng, thưởng thức những ly cà phê đậm đà giấu mình trong con hẻm nhỏ đậm chất " Hoang". 

Nghe đến Hoang, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến sự hoang dã, bí ẩn, ly kì, hoang vu.Thế nhưng, một khi đến Hoang Cafe, bạn sẽ nhận ra “à, thì ra không phải thế”. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa gỗ để bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ khi được đắm mình vào dòng thời gian xa xưa. Nét kiến trúc đậm chất Châu Âu kết hợp cùng với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích giữa đời thường của cả sự cổ điển trong các ngôi nhà Tây Âu cổ kính

 

Thiết kế của Hoang Cafe có tính kết nối cao giữa 3 không gian cùng các khung cửa kính khiến quán có những góc riêng tư nhưng lại ấm cúng. Hoang còn được tạo nên bởi những kệ sách gỗ, cầu thang gỗ, những chiếc ghế gỗ, những ánh đèn vàng dịu và ấm. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Hoang luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.

Và có lẽ, điều ấy được thể hiện ngay từ những vật nhỏ nhất làm nên linh hồn của quán. Với ý tưởng phong cách Cottage – những căn nhà nhỏ bị bỏ hoang nơi đồng quê châu Âu, chủ quán đã tận dụng những vật dụng bị bỏ đi như khung cửa, gỗ ốp tường, lò sưởi, đàn guitar, điện thoại thời xưa, dây thừng, bao bố… Anh bật mí cho mọi người rằng: “khi tìm những vật dụng này thì mình lại phát hiện ra rất nhiều câu chuyện bí ẩn, ly kì, lẫn lãng mạn xoay quanh nó”.

Những cây đàn ghi-ta cũ được treo trên tường. Những đóa hoa lavender được đặt trên các khung gỗ như khiến bạn thả mình vào không gian nước Pháp. Màu tím của lavender như kể lại câu chuyện tình yêu về sự thủy chung, sự đợi chờ của chàng trai công tước dành cho cô gái miền quê xứ Provence trong tim mình.Tất cả chúng hòa quyện lại tạo nên một Hoang cổ điển nhưng lại rất mộc mạc và gần gũi. 

Bên cạnh đó Hoang Cafe  là nơi nhiều người trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc ascoustic êm dịu? Đến với Hoang Cafe trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát.

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Band nhạc hay nhất và luân phiên nhau, không gây nhàm chán, đặc biệt ghita thì có 1 tay chơi ghita có số má trong nghệ sỹ luôn nha! sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc bùng cháy và thăng hoa.

Đêm nhạc Acoustic diễn ra vào tất cả các buổi tối trong tuần, bạn có thể chọn bất cứ bài hát nào dù lạ hay khó thì ban nhạc cũng sẽ ráng đệm theo bạn nha!

 

Âm nhạc tại quán cũng được trau chuốt đặc biệt với những giai điệu êm đềm, tinh tế gồm các dòng nhạc như New age, audiophile, country… Và đó luôn là điểm nhấn của Hoang Cafe. Bởi vậy nên mỗi tối Hoang luôn nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu từ phía quý khán giả hằng đêm.. Phải chăng vì thế mà Hoang là nơi nhiều người trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc ascoustic êm dịu? Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân. 

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp. Được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Hoang Cafe tự hào mang đến cho bạn những ly cafe mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. 

Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cafe mang phong cách Âu như: Espresso, Con pana, Espresso Macchiato, Cappuccino, Latte sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng. 

Hương gỗ nồng nhẹ cùng mùi vị cà phê tạo nên cảm giác thư giãn cho bất kì vị khách nào đến quán.  đắm mình trong một cốc cà phê sữa nóng, cùng các loại bánh tráng miệng thơm ngon như: Tiramisu. Panna Cotta ngọt ngào đến mê mẩn lòng người.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước ép trái cây, sinh tố, trà,…giá nước chỉ từ 30k - 40k 

Chỉ cần một lần đến Hoang Cafe bạn sẽ thật sự yêu thích không gian rất lạ ở đây. Mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi. Đây là một địa điểm cà phê  lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng, thích hợp với những bạn sinh viên muốn có không gian yên tĩnh và thoải mái để ôn bài,...  Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành cho những cặp tình nhân chia sẻ khoảnh khắc cảm xúc cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn, mà còn lưu lại những bức ảnh đậm chất nghệ thuật tại đây nữa nhé! 

 

Quán còn đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những bữa ăn tối thơm ngon, các loại nước uống hảo hạng, du dương những ca khúc, những bản nhạc hay cùng bạn bè, người thân trong một không gian ấm áp, sang trọng các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

HOANG CAFE

Lê Văn Sỹ, Quận 3

Tel: 0938383403

 

 

Tags: Hoang Cafe , Quán Cà Phê Phong Cách Tây Âu Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138