Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 12

Lượt xem
14405
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE SI
Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12
CAFE SI
 
 
 
Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị.  Càng thi vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như Thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian tĩnh cùng những cây cổ thụ xanh mát. Cafe Si - một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền cũng ly cà phê ngọt đắng cùng khoảng không gian xanh mát thư thái lạ thường!
 
 
 
 
Nằm ngay trên địa phận phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Cafe Si với tuổi đời hơn 10 năm luôn tạo sự dễ chịu và thân thiện  mang đậm nét hoài niệm, thư giãn.
 
 
Không gian thoáng đãng của quán kết hợp hài hoà dàn cây si với những táng lá xanh um sẽ làm cho cái nóng oi bức của mùa hè như được xua tan, khi ly cà phê thơm lừng cùng với vị đắng thanh khiết được nhấp trên đầu môi. Đây là điểm đến lý tưởng của bạn trong những ngày hè cùng với gia đình và người thân.
 
 
Ban đêm, quán trở nên thật lung linh huyền ảo dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, càng làm cho khung cảnh nơi đây thật chan hòa, gần gũi.
 
 
 
Quán được phối hợp hài hòa giữa màu xanh mát của cỏ cây và hòn non bộ giúp nơi đây hài hòa và dịu mát.  Những tán lá cây khẽ rung rinh theo từng cơn gió, trên cao là những chậu hoa và cây dây leo xanh mát được treo khắp nơi vô cùng sinh động.
 
 
Diện tích của Quán Cafe Si vô cùng rộng lớn, nơi đây còn là sân chơi giao lưu về thủy sinh, tép cảnh, rất phù hợp cho những ai thích bàn luận, tìm hiểu về sinh vật nhỏ bé nhưng ẩn chứa những điều lý thú.
 
 
 
Nhưng có lẽ điều làm nên dấu ấn cho Cafe Si chính là khu vực hát với nhau hằng đêm vào lúc 19h - 22hCafe Si đầu tư một sân khấu chất lượng với diện tích rộng, trang trí đẹp mắt cùng dàn loa chuẩn nhất. Các bạn trẻ sẽ cảm thấy hài lòng với chính giọng hát của mình, trên hết là tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả, bạn bè chung quanh.
 
 
 
Ngoài không gian Cafe Si chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng loại thức uống, món ăn. Nếu bạn yêu thích hương vị đăng đắng của giọt cà phê, bạn có thể gọi ly café truyền thống: café đá, cá phê sữa đá, café nóng… 
 
 
Ngoài ra, một ly sinh tố, nước ép trái cây với hương vị ngọt ngào, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho cái nóng của mùa hè và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới. Đến với Cafe Si, bạn không chỉ được tha hồ thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đầy thi vị trong một không gian vô cùng thơ mộng, lãng mạn.
 
 
 
Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé Cafe Si cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bẻ, tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo.
 
Chi tiết liên hệ:
CAFE SI
 
 
Tell: 0904365566
 
 

Tags: Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 12 , quan ca phe san vuon dep quan 12 , quan cafe cay si quan 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638