Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 12

Lượt xem
12109
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tùng Bách Coffee

TÙNG BÁCH COFFEE

 

 

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn,Tùng Bách Coffee, tọa lạc tại số 97/3 Đường TX 25, P.Thạnh Xuân, Quận 12 đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với Tùng Bách Coffee, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian ẩm thực thú vị.

 

Cà phê sân vườn được xem là sự lựa chọn thư giãn lý tưởng của Sài Gòn. Trong không gian xanh xinh xắn,Tùng Bách Coffee - một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền cũng ly cà phê ngọt đắng cùng khoảng không gian xanh mát thư thái lạ thường! mang đến cho những ẩm khách một bầu không khí tĩnh lặng với hàng cây Tùng Bách tán rợp mát hai bên cửa ra vào để tăng vẻ uy nghi, khí thế và vững chảy cho không gian.góp phần mang lại những góc nhỏ rất riêng và lãng mạn cho bất kỳ vị khách nào đặt chân tới đây. 

 

Tùng Bách Coffee được thiết kế theo lối sân vườn rất gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi và thoáng đãng. Vừa đặt chân đến quán, bạn sẽ bắt gặp ngay chiếc cổng được thiết kế đúng chất xưa, biển hiệu của quán là một tấm gỗ đơn sơ nhưng tạo dấu ấn mạnh nhờ thiết kế chữ thư pháp cách điệu vô cùng độc đáo . Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi thực khách có thể cảm nhận rõ nét không gian lịch thiệp, quyến rũ, với nền văn hóa cà phê phồn hoa không thể lẫn vào đâu được. Không gian thoáng mát, ngay góc tư đường, rộng rãi có thể đậu xe hơi.

Không gian quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Muốn tận hưởng làn gió trời mát mẻ, hòa cùng với cây cối, cảnh vật tự nhiên, bạn có có thể chọn khu vực ngoài sân với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản. Khu vực bên trong ấm cúng  thoải mái cho bạn thả mình tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, không gian phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với nhiều khu gia đình, tụ tập bạn bè, có không gian offline cho hội nhóm. Bên cạnh đó quán còn có khu phòng lạnh yên tĩnh thích hợp cho khách bàn công việc, làm việc, học bài,...

Đến Tùng Bách Coffee vào bất cứ thời gian nào bạn ắt hẳn cũng sẽ thích thú với không gian nơi đây. Ban ngày, Tùng Bách Coffee đem đến cho bạn cảm giác thư thái và yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, khói bụi của phố phường chật hẹp. Đêm về, không gian nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn với ánh đèn vàng lan tỏa. Thật thú vị khi nhâm nhi tách cafe thơm nồng, đắng nhẹ bên cạnh “người ấy” trong một khung cảnh như thế. 

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Tùng Bách Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bổng của những bản nhạc không lời, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự. Không gian rộng rãi, view đẹp Tùng Bách Coffee còn thích hợp cho bạn đến đây để làm việc thời gian dài, thư giãn.

Ngoài không gian Tùng Bách Coffee chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng loại thức uống, món ăn. Nếu bạn yêu thích hương vị đăng đắng của giọt cà phê, bạn có thể gọi ly café truyền thống: café đá, cá phê sữa đá, ca cao,… cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Hay lựa chọn một ly sinh tố, nước ép trái cây, soda, các loại trà với hương vị ngọt ngào, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho cái nóng của mùa hè và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới. Đến với Coffee Tùng Bách bạn không chỉ được tha hồ thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đầy thi vị trong một không gian vô cùng thơ mộng, lãng mạn. 

Đội ngũ pha chế của Tùng Bách Coffee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyển chọn nguyên liệu, thực phẩm rất kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp cho thực khách thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách cà phê đậm đà, nguyên chất vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những âm điệu dịu dàng để quên đi những phút giây bon chen của cuộc sống thì Tùng Bách Coffee ắt hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, đừng bỏ qua địa chỉ Tùng Bách Coffee nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TÙNG BÁCH COFFEE

Đ

Tel: 0988285626

 

 

Tags: Quán Cà Phê Tùng Bách Quận 12 , Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638

Quán MTs Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MTs Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MTs Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Bánh Ngọt

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Bánh Ngọt

The Moon Coffee Tea & Food - Đ/c: 117 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 - Tel: 0399264420

Tiệm Trà Sữa Sam Sam Tân Thới Nhất Quận 12

Tiệm Trà Sữa Sam Sam Tân Thới Nhất Quận 12

Tiệm Trà Sữa Sam Sam - Đ/c: 76 Tân Thới Nhất 25, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 - Tel: 0865230979