Quán Cà Phê Sân Vườn Quận Thủ Đức

Lượt xem
8609
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bliss Garden Coffee
Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

BLISS GARDEN COFFEE

 

Cà phê sân vườn được xem là sự lựa chọn thư giãn lý tưởng của Sài Gòn. Trong không gian xanh xinh xắn, Bliss Garden Coffee - một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền cũng ly cà phê ngọt đắng cùng khoảng không gian xanh mát thư thái lạ thường! mang đến cho những ẩm khách một bầu không khí tĩnh lặng với hồ nước trong lành, hàng cây xanh rợp mát cả lối vào, góp phần mang lại những góc nhỏ rất riêng và lãng mạn cho bất kỳ vị khách nào đặt chân tới đây. 

 

Bliss Garden Coffee, quán đã quen thuộc với rất nhiều khách, nhiều quán trên đường Hiệp Bình nhưng Bliss Garden Coffee có không gian rộng nhất và đẹp nhất , không gian được thiết kế mang đậm chất núi rừng giữa lòng Sài Thành ,rộng rãi và thoáng đãng, âm vị của núi rừng Tây Nguyên theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây kiểng, có thác nước nhân tạo, tạo ra những tiếng âm thanh nước chảy suốt như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi thực khách có thể cảm nhận rõ nét không gian lịch thiệp, quyến rũ, với nền văn hóa cà phê phồn hoa không thể lẫn nào đâu được.

Bliss Garden Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương của một miền cao nguyên mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Không gian quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Muốn tận hưởng làn gió trời mát mẻ, hòa cùng với cây cối, cảnh vật tự nhiên, bạn có có thể chọn khu vực bên ngoài sân được bao quanh bởi những bức tường gạch cùng hàng dây leo xanh rờn. Khu vực bên trong ấm cúng với những bộ ghế mây êm ái, thoải mái cho bạn thả mình tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, không gian phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với nhiều khu gia đình, tụ tập bạn bè, có không gian offline cho hội nhóm.

Đến Bliss Garden Coffee vào bất cứ thời gian nào bạn ắt hẳn cũng sẽ thích thú với không gian nơi đây. Ban ngày, Bliss Garden Coffee đem đến cho bạn cảm giác thư thái và yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, khói bụi của phố phường chật hẹp. Đêm về, không gian nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn với ánh đèn vàng lan tỏa. Thật thú vị khi nhâm nhi tách cafe thơm nồng, đắng nhẹ bên cạnh “người ấy” trong một khung cảnh như thế. 

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Bliss Garden Coffee được chù quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cacao tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Bliss Garden Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Bliss Garden Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho cà phê đáKết quả hình ảnh cho cà phê đá

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết : Soda hoặc những ly Sinh tố, Nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Giá nước bình dân. Quán có phục vụ những món điểm tâm sáng đa dạng cho thực khách lựa chọn.

Đội ngũ pha chế của Bliss Garden Coffee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu, thực phẩm rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp cho thực khách thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến ụ, cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bẻ, tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. Còn chừng chờ gì nữa hãy cùng bạn bè, gia đình, những người thân yêu chọn cho mình một chỗ ngồi tại ụvới không gian đẹp, thoáng mát , rộng rãi, để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên  Hệ:

BLISS GARDEN COFFEE

 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Tel: 01689998798

 

Tags: Bliss Garden Coffee , Quán Cà Phê Sân Vườn Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278