Quán Cà Phê Take Away Quận 8

Lượt xem
7842
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Why Not Coffee
Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8

WHY NOT COFFEE

 

 

Cà phê không chỉ là thức uống, thưởng thức cà phê ngon vào buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Why Not Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà

 

Nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Why Not Coffee mở ra một không gian khá thoáng, rộng rãi, cách décor mang hơi hướng hiện đại, bắt mắt, được decor trên bức tường màu xám, tất cả làm cho không gian quán toát lên nét đẹp  trẻ trung mà không kém phần lôi cuốn của Why Not Coffee.

 

Một điểm đến thú vị ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp, nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền, thỏa thích “phiêu” theo âm nhạc . Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ theo tông màu của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ngắm đường phố nếu thích không gian nhộn nhịp của xe cộ, mát mẻ khí trời, hay thích một không gian để làm việc, trò chuyện riêng tư, trao đổi công việc thì lựa chọn bên trong quán nhé!

Why Not Coffee hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà Why Not Coffee còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn,  bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch tại Why Not Coffee với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. Why Not Coffee gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công Why Not Coffee. 

 

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, Cà phê đá xay sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

Kết quả hình ảnh cho Cà phê sữaKết quả hình ảnh cho Cà phê đá

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi như Sinh tố xoài, Sinh tố dưa hấu, Sinh tố Sapoche, Sinh tố bơ, Soda: bạc hà, kiwi, caramen, blue ocean, nước dừa,... sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho Sinh tố bơ

 

Why Not Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự.Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Why Not Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Why Not Coffee sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến Why Not Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

WHY NOT COFFEE

Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8

 

Tel: 0937668479

 

Tags: Quán Cà Phê Take Away Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493