Quán Cà Phê TakeAway Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6409
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sài Thành Coffee
Phường 25, Q. Bình Thạnh

SÀI THÀNH COFFEE

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thú vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như TP.HCM thực khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những cây cỏ xanh mát. Sài Thành Coffee một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Sài Thành Coffee bạn sẽ bị thu hút bởi một không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

Sài Thành Coffee tọa lạc tại mặt tiền đường  Phường 25, Q. Bình Thạnh, rộng rãi với thiết kế khá hài hoà, phong cách hiện đại không gian trang trí nhẹ nhàng, vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng, các chi tiết trang trí sáng tạo, hết sức trẻ trung và độc đáo, kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. 

Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh , riêng tư để trò chuyện, hay để học bài, làm việc, hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Sài Thành Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Sài Thành Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng cà phê rang xay nguyên chất từ Đak Lak, Lâm Đổng, rất ngon từ chị chủ quán đầu tư pha chế rất đặc biệt, các khách đều rất thích. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. Bí Quyết Thành Công Của Sài Thành Coffee Là Chất Lượng, An Toàn, Sức Khỏe Của Quý Khách Là Trên Hết. 

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!  

 

 

 

Đến với Sài Thành Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết nước ép ,sinh tố, trà,...  những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Sài Thành Coffee 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Sài Thành Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Sài Thành Coffee sẽ mang đến cho bạn.

Sài Thành Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, mỗi ngày tụ họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên bạn bè. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

SÀI THÀNH COFFEE

Địa chỉ:  Phường 25, Q. Bình Thạnh

Tel: 0908151881

 

Tags: Sài Thành Coffee , Quán Cà Phê TakeAway Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

Quán Cà Phê Hào 1985 Bình Thạnh

CÀ PHÊ HÀO 1985 - Đ/c: 69/35 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Bình Thạnh - Tel: 0968214229

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368