Quán Cà phê Thú Cưng Độc Đáo Quận Phú Nhuận

Lượt xem
15297
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE TOKYO PET CENTER
Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

CAFE TOKYO PET CENTER

ĐC:  Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Tell: 091968000

 

 

“Đi cà phê” lâu nay đã trở thành một trào lưu ngầm đang phát triển khá mạnh mẽ trong giới trẻ. Có hàng trăm quán cà phê, lớn có, nhỏ có, mỗi quán cà phê lại mang một nét khác biệt, tạo nên một ấn tượng rất riêng. Nhưng có lẽ Cafe Tokyo Pet Center là quán cà phê “độc” hơn cả. Bởi khách tới đó không chỉ thưởng thức nhâm nhi nước uống mà còn cùng ngắm và chơi đùa với các thú cưng rất đáng yêu.

 

Cafe Tokyo Pet Center tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trọng Tuyển, chỉ cách ngã tư Nguyễn Trọng Tuyển và Nguyễn Văn Trỗi khoảng 100m. Không gian quán được bài trí đơn giản mà nhẹ nhàng, ấm cúng với gam màu đằm thắm, nhẹ nhàng. Bên cạnh những bộ bàn ghế theo phong cách thoải mái, năng động, giúp bạn thoải mái đùa giỡn cùng với thú cưng.

 

Tokyo Pet Center có không gian thoáng rộng, bạn có thể thoải mái ngồi trên sàn  của tầng 1 để vuốt ve các chú mèo đáng yêu. Quán cà-phê là nơi hội tụ của nhiều giống mèo đến từ nhiều nơi trên thế giới: mèo tam thể Việt Nam, mèo lông dài hay lông ngắn của Mỹ và Anh, mèo Ba Tư lông xù trông như những chú sư tử con, mèo Nga lông trắng như tuyết độc đáo…

 

 

Tầng trệt là không gian dành cho các bạn yêu thích các chú chó.  Đến với quán, thỏa sức ngắm nhìn những chú cún cưng xinh đẹp, đáng yêu của chủ quán mang đến cho khách hàng chơi đùa và chụp hình. Những chú cún với giống Toy Poodle, MiniatureSchnauzer,  Dachshund vô cùng đáng yêu khiến bạn chỉ muốn vuốt ve và ngắm nó mãi không thôi!

Phía trước là một cửa hàng Pet Shop, bán thức ăn, đồ dùng và các giống chó quý hiếm và thuần chủng. Đến Tokyo Pet Center, bạn không những có cơ hội ngắm mà còn có thể sở hữu ngay một chú chó Nhật lạ mắt.

 

Quán có nhiều loại đồ uống và đồ ăn phục vụ rất đa dạng, ngon miệng và giá lại "hạt dẻ". Nếu bạn mải mê ngồi chơi đùa cùng các thú cưng, bạn cũng đừng lo đói bụng nhé! Quán cũng phục vụ các món ăn rất ngon mà giá lại rất hạt dẻ!

 

 

 Ngồi thưởng thức và vui đùa cùng những bé cưng tại Cafe Tokyo Pet Center sẽ làm tan biến những căng thẳng mà cuộc sống mang lại, giúp bạn vui tươi, quên hết muộn phiền đấy!

Chi Tiết Liên Hệ:

CAFE TOKYO PET CENTER

 

Tags: Quán Cà phê Thú Cưng Độc Đáo Quận Phú Nhuận , cà phê ngắm thú cưng sài gòn

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152