Quán Cà Phê Thú Cưng Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6995
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoa Sữa Coffee
Hoa Sữa, Phường 7, Q. Phú Nhuận

HOA SỮA COFFEE

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Mua 5 Ly Tặng 1 Ly Tự Chọn ( Không áp dụng cà phê truyền thống)

 

Nếu như Ichi Cat, Ailu Cat Café… là “thiên đường thu nhỏ” của những người yêu mèo thì Hoa Sữa Coffee toạ lạc trên đường  9A Hoa Sữa, Phường 7, Q. Phú Nhuận lại là một “ngôi nhà” nhỏ xinh cho những ai yêu thích những chú chó thông minh, thân thiện. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng được thư thả nhâm nhi li cà phê và vui đùa với những chú cún sẽ khiến mọi ưu phiền, mệt mỏi của bạn tan biến.

 

Hoa Sữa Coffee sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, quán sử dụng tông nền với gam màu nâu trầm ấm, đường lối kiến trúc hiện đại, những chiếc bàn ghế được trang bị đẹp mắt, sang trọng đến đây bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi mà mình thích, với nhiều hệ thống ánh đèn vàng bao trùm lên toàn bộ không gian mang đến cho bạn cảm giác mộc mạc, dễ chịu, thoải mái. Tầng 1 thích hợp cho thực khách muốn có một không gian yên tĩnh để làm việc, trò chuyện riêng tư, hay trao đổi công việc. 

Bước vào tầng 2 Hoa Sữa Coffee bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với cảnh tượng những chú chó đáng yêu, tinh nghịch đang vô tư chạy nhảy, đùa nghịch khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào ngôi nhà riêng của những chú cún. Khách có thể vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn, âu yếm, vuốt ve những loài động vật mình yêu thích

Tại đây bạn sẽ bắt ngắm rất chú chó đến từ các vùng miền khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, quán có nhiều loại chó sang chảnh hiếm trên thế giới như Samoyed có bộ lông trắng tinh như tuyết, rất thông minh, thân thiện và thích chơi đùa với tất cả mọi người, kể cả người lạ. Hay chú chó Husky với tiếng hú độc đáo và rất thân thiện với trẻ em, chó Pug rất có cá tính, kích thước khiêm tốn, sống động, ồn ào, rất trung thành và tình cảm. Bên cạnh đó, bạn còn bắt gặp những chú chó Poodle khá thông minh, chúng đáp ứng rất tốt các yêu cầu của con người và được cho là một trong những giống chó dễ huấn luyện nhất, chúng vui vẻ và năng động, thích được chơi với mọi người. Hay Thạch sư khuyển có nguồn gốc từ Tây Tạng, có vẻ mặt dịu dàng, bộ lông dài óng ả và bản tính vui tươi. 

 

Bạn có thể thoải mái vuốt ve, ôm chúng trong lòng,ngắm nhìn những chú cún cưng xinh đẹp,  chơi đùa, chụp ảnh cùng chúng để có những khoảng thời gian thật vui vẻ và đáng nhớ. Điểm nhấn của quán là những chú chó dễ thương. Chúng được chủ quán nuôi dưỡng, thuần chủng và giới thiệu cho thực khách nhằm tạo không gian thư giãn và đặc biệt giúp giới trẻ ưa khám phá biết yêu thương và bảo vệ động vật hơn. Ngoài thưởng thức cà phê, thực khách sẽ được tư vấn, thảo luận hay nhập hội với những người đam mê động vật. 

Bạn cũng có thể đem theo cún cưng khi đến đây hoặc vuốt ve, âu yếm, giao lưu. Ngoài việc thư thả với cà phê và vui đùa với những chú cún, bạn còn được học hỏi về cách nuôi cún của những bạn trẻ nhiều kinh nghiệm.

Đến với Hoa Sữa Coffee, ngoài việc được chơi đùa với những chú cún yêu xinh xắn, bạn còn được dịp thưởng thức nhiều loại thức uống độc đáo, lạ miệng và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Một ly cà phê thơm nồng hay vị béo ngọt của cà phê sữa, cà phê đá xay sẽ thỏa mãn khẩu vị của những tính đồ cà phê. 

Kết quả hình ảnh cho bạc xỉuKết quả hình ảnh cho cacao đá

Còn với những người thích sự mát mẻ, sảng khoải thì ly yaourt mát lạnh như: yaourt việt quất, yaourt dâu tây, yaourt phúc bồn tử, yaourt xoài, ... với mùi vị và màu sắc vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến cảm giác thật thú vị. Bên cạnh đó, những món sinh tố quen thuộc như: dâu, bơ, saboche, chanh dây, xoài,... vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho làn da cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái.

Kết quả hình ảnh cho yaourt việt quất

Hình ảnh có liên quanHình ảnh có liên quan

Ngoài ra, không thể thiết là các loại trà, trà sữa đang được yêu thích hiện nay như: Trà sữa lipton, Trà đào, Trà vải, Trà phúc bồn tử, Trà việt quất ,Trà olong, Trà atiso dâu, Hồng trà, Matcha kem sữa, Trà xanh,....kết hợp với nhiều loại topping: Kem sữa, Trân châu trắng/ đen, sương sáo, thạch rau câu, pudding, .... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hình ảnh có liên quanKết quả hình ảnh cho Trà vải,

Kết quả hình ảnh cho Matcha kem sữa

 

 

Không chỉ là điểm hẹn cho những bạn trẻ yêu thích động vật và muốn trải nghiệm những điều thú vị, Hoa Sữa Coffee còn phù hợp với những gia đình có con nhỏ, giúp các bé tìm hiểu thế giới động vật xung quang, hình thành nên yêu thương với những con vật đáng yêu, gần gũi.

Vừa thưởng thức thức uống hấp dẫn, vừa vuốt ve, chơi đùa và chụp ảnh cùng những chú cún đáng yêu tinh nghịch tại Hoa Sữa Coffee thật lý thú phải không các bạn! Ghé ngay quán để thăm những chú cún thật xinh xắn các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HOA SỮA COFFEE

 Hoa Sữa, Phường 7, Q. Phú Nhuận

Tel: 0917901097

 

Tags: Hoa Sữa Coffee , Quán Cà Phê Thú Cưng Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152