Quán Cà Phê, Trà Sữa Đẹp Quận 10

Lượt xem
15862
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Gatsby Tea & Coffee Express

GATSBY TEA & COFFEE EXPRESS

 

 

Bạn đến với Gatsby Tea & Coffee Express lần nào chưa? Nếu chưa hãy ghé thử nơi đây một lần để bạn biết thế nào là cảm giác thư giãn thực sự nhé. Với một không gian thoáng đãng và hiện đại, Gatsby Tea & Coffee Express thật sự là nơi bạn có thể trút bầu tâm sự bất kể ngày nào trong tuần, với ly café ấm áp thật hấp dẫn.

 

Tọa lạc tại mặt tiền đường 7A/9 Thành Thái, P.14, Quận 10, Gatsby Tea & Coffee Express có một không gian ấm áp thật sự về màu sắc lẫn cách bài trí, với phong cách cổ điển, dành cho giới trẻ năng động. Bạn có thể cùng bạn bè đến trò chuyện, cùng người yêu tìm kiếm một chỗ lý tưởng để hẹn hò, hay đơn giản là ngồi một mình mà chẳng bị ai làm phiền cả.

 

Gatsby Tea & Coffee Express như một gam màu khác trong bức tranh Sài Gòn náo nhiệt, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, bình yên. Đến quán vào những trưa nắng nóng hay những buổi mưa rào bất chợt, ngồi trong phòng máy lạnh nhâm nhi một ly cà phê sữa thơm lừng và ngắm nhìn xung quanh, màu xanh của cây cỏ hoa lá và cảnh vật sẽ làm bạn cảm thấy bình an đến lạ.

Nhẹ nhàng bởi những điệu nhạc du dương và không gian trầm lắng. Gam màu trầm chiếm toàn thể màu sắc ở đây, từ vách tường đến những vật dụng trang trí, từ những ý tưởng decor độc đáo đến những ánh đèn màu, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những những mảng tường phai màu theo thời gian...Tất cả chỉ nhằm một một mục đích là mang lại cho bạn một cảm giác thật gần gũi và thân thiết!

Hãy đến với Gatsby Tea & Coffee Express để thưởng thức tách cafe thơm lừng hoặc các loại Cà phê, Ice Smoothie, Nước ép trái cây, Matcha đá xay, Bánh Oreo Xay cùng Socola, Trà sữa Sương Sáo, Trà Sữa Socola, Trà đào, Hồng Trà Vải ... vừa ngon miệng lại mang đến cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh chóng.

 

Một ly trà sữa mát lành xua tan ngày nắng nóng, một ly trà sữa ngọt ngào cho những phút giây hẹn hò thêm thi vị, một ly trà sữa đầy màu sắc cho những buổi tụ tập bạn bè thêm rôm rả là lựa chọn hay cho các bạn trẻ.

Gatsby Tea & Coffee Express  phục vụ đa dạng các loại trà sữa, từ trà sữa truyền thống đến trà sữa sô cô la, trà sữa bạc hà thanh mát, trà sữa thập cẩm,... cùng các toping đi kèm như trân châu, thạch trái cây, thạch phô mai, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Bên cạnh đó ở Gatsby cũng có một kho báu trưng bày những quyển sách cho các bạn nào mê sách nữa nè, những cuốn sách hay được trưng bày dọc theo các kệ gỗ. Gatsby hy vọng những kho báu này không chỉ mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích mà còn trở thành người bạn giải khuây của khách mỗi khi ghé Gatsby chỉ một mình, bởi vì Gatsby tin rằng: " Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay " 

Cũng như những nơi khác, Gatsby Tea & Coffee Express có hệ thống wifi Internet cực mạnh, dễ dàng cho bạn truy cập tìm hiểu thông tin hay đơn giản là giải trí hoặc có không gian yên tĩnh để làm việc. Nơi đây còn là nơi thích hợp để bạn họp nhóm, giao lưu, offan, tổ chức sinh nhật... Để bạn có thể ghé thăm mỗi ngày và ngồi hàng giờ liền mà vẫn có cảm giác như nơi đây là ngôi nhà yêu quý.

Hãy cho mình mỗi ngày một cung bậc cảm xúc với Gatsby Tea & Coffee Express. Còn gì bằng có một nơi để mình có thể trải lòng mỗi ngày, như thế bạn sẽ không gặp căng thẳng với cuộc sống và từ đó, cuộc sống cứ mỗi ngày đẹp hơn

 

Thông Tin Liên Hệ:

GATSBY TEA & COFFEE EXPRESS

 

Tags: Quán Cà Phê , Trà Sữa Đẹp Quận 10 , Gatsby Tea & Coffee Express

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237