Quán Cà Phê Trà Sữa Ngon Quận 12

Lượt xem
10041
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Up Coffee & Milk Tea
Đồng Tâm, P. Trung Chánh, Hóc Môn

UP COFFEE & MILK TEA

 

Giữa thành phố nhộn nhịp này, đâu sẽ là điểm dừng để bạn được thả hồn, phiêu du cùng hương vị ngọt ngào pha chút đắng của ly cafe ấm nóng? Nếu là tín đồ của cafe cùng thói quen nhâm nhi cafe mỗi khi tâm trạng, đừng bỏ qua Up Coffee & Milk Tea  với thương hiệu cà phê rang xay nguyên chất, cho bạn thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu.

Tọa lạc tại địa chỉ:  64 Đồng Tâm, P. Trung Chánh, Hóc Môn, Up Coffee & Milk Tea  mang không gian kiểu take away, quán có mặt tiền thoáng mát. Bước vào bên trong quán, cả không gian mộc mạc của gỗ bao trùm lên toàn bộ không gian nơi đây, .những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn đem đến cảm giác. gần gũi, ấm cúng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Nhấp một ngụm cà phê và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái

Up Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu, cacao,...  đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa. Đặc biệt, Up Coffee  sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Up Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Đến với Up Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. nước ép, soda.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Up Coffee 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

Thực đơn món uống của Up Milk Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa trân châu, Trà sữa Matcha, Trà sữa Chocolate, Trà sữa đào, Trà đào, Trà kiwi, Hồng trà, ..v..v . Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ 15k - 17k/ 1 ly thôi!

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Trân châu, Thạch trái cây,.. Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Up Milk Tea  bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà là lựa chọn hợp lý, với vị ngọt thanh, chua nhẹ của tắc/chanh, là món nước giải nhiệt mùa hè rất thích hợp.

 

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Nguồn nguyên liệu nhà làm, được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Up Milk Tea sẵn lòng mang đến những ly trà sữa đặc trưng, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. 

Up Coffee & Milk Tea chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Thông Tin Liên Hệ: 

UP COFFEE & MILK TEA

Đồng Tâm, P. Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 0984753553

 

Tags: Cà Phê Nguyên Chất Quận 12 ,Quán Trà Sữa Ngon Quận 12 , Up Coffee & Milk Tea

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638