Quán Cafe Acoustic Quận 8

Lượt xem
9460
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Deco Coffee & Tea
Phạm Hùng, P.4, Quận 8

Deco Coffee & Tea

 

Một không gian tràn ngập những thanh âm du dương, bên ly café nồng nàn, đôi ba câu chuyện cùng người tri kỷ… đơn giản thế thôi nhưng vẫn đáng quý biết dường nào! Những khoảnh khắc tuyệt vời ấy chỉ có thể tìm thấy tại Deco Coffee & Tea. Ghi nhớ ngay địa chỉ Đường số 9 Phạm Hùng, P.4, Quận 8 vào tối Thứ 6, và đến đây khi có dịp bạn nhé!

 

Nhắc đến Acoustic, nhiều người vẫn gọi nôm na thể loại này là “nhạc mộc”, bởi nó chỉ sử dụng hoặc chủ yếu sử dụng các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển, bao gồm: guitar thùng, cajon, piano, trống, shaker, trái ngược với việc sử dụng các nhạc cụ điện tử trong các bản nhạc hoặc ca khúc electro. Acoustic là thể loại dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể chơi nhạc cụ, hát, hoặc chọn một góc nhỏ ngồi nhắm mắt và thưởng thức những giai điệu yêu thích.

 

 

Không trải qua bất cứ thiết bị xử lí âm thanh nào cả, giai điệu Acoustic cất lên một cách tự nhiên và chân thật nhất. Một bản Acoustic nhiều cảm xúc luôn dễ lấy tâm trạng người nghe hơn một bản phối thông thường. Tất cả được hòa quyện bởi sự chân thành của người hát, sự đam mê của người chơi nhạc và được đón nhận bằng trái tim đồng cảm của người nghe. Không gian Acoustic tại Deco Coffee là nơi để mọi người thể hiện tại năng và lòng yêu âm nhạc của mình, đồng thời tận hưởng những giây phút chìm đắm trong nghệ thuật.

 

Chất lượng âm thanh của Deco Coffee được đầu tư kỹ lưỡng. Sử dụng loa nhỏ hay to không quan trọng bằng loa PHÙ HỢP, chất lượng âm thanh của Deco phục vụ tiếng ca, tiếng đàn guitar hay trống cajon tốt, nghe rõ tiếng và mềm mại, để người nghe cảm nhận khi đến quán thực sự là những phút giây thư giãn với âm nhạc. Với mức công suất, độ to khi mở khoảng 80% "khả năng" của loa là đã có thể đáp ứng cho cả quán, như vậy vừa có thể hiệu quả trong chất lượng âm thanh mà còn vừa bảo vệ loa.

Đến với Deco Coffee, ngoài việc được thưởng thức âm nhạc, bạn còn có thể chọn lựa nhiều món uống để gia tăng sự hào hứng của mình. Tương đồng với phong cách chung của quán, các loại đồ uống có sẵn trong menu cũng được chế biến theo phương châm đơn giản nhưng chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thể loại quen thuộc như Cà phê đen, Cà phê sữa hay Bạc xỉu. Nhưng một ly Đá xay hay Soda có vị mới lạ, cũng là lựa chọn rất đáng để thử đấy! Thêm vào đó, các loại Yogurt, sinh tố hay nước ép trái cây với vị ngọt mát lạnh, sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái và phấn khích hơn.

 

Kèm theo đó là những nhân viên Deco lịch sự và chu đáo đã góp phần làm nên nét đặc biệt rất riêng cho không gian nhỏ bé này. Deco Coffee & Tea là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, hay hẹn hò cùng những người thân…

 

 

 

Deco Coffee & Tea

Đ/c: Đường số 9 Phạm Hùng, P.4, Quận 8

Tel: 0866862878

 

Tags: Quán Cafe Acoustic Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493