Quán Cafe Acoustic Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14548
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DE VON COFFEE
Hoa Mai, Phường 2, Phú Nhuận

DE VON COFFEE 

Đ/c:  Hoa Mai, Phường 2, Phú Nhuận 

Café dường như là thú vui chưa bao giờ nhàm chán với bất cứ ai. Đặc biệt, uống cà phê mà còn được thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Những giai điệu acoustic mộc mạc lắng đọng mỗi tối hàng đêm lúc 20h30 chạm vào trái tim mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng cùng với một tinh thần thư thái.
 
Hãy cùng bạn bè tạm thời gác bỏ những ồn ào, những khói bụi, những ưu tư bên ngoài và đắm mình vào những giai điệu acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng thưởng và thưởng thức những loại những thức uống hấp dẫn tại DEVON COFFEE bạn nhé!
 
 
 
Tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, DEVON COFFEE sở hữu một không gian vô cùng độc đáo: mộc nhưng không thô, đơn giản nhưng tinh tế. Quả thật, lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại đã đem đến cho DEVON COFFEE một bầu không khí ấm áp, lãng mạn và bình yên đến lạ.
 
 
 
 
Bước vào DEVON COFFEE, chào đón bạn là hàng cây xanh mát, ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn hòa với tiếng chim hót, bộ bàn ghế gỗ trắng giản dị mộc mạc, bộ sopha gam màu trầm ấm… Tất cả như đưa bạn trở về với thiên nhiên, để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, bỏ xa những khói bụi, ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. 
 
 
 
 
 
 
 
Bên trong, không gian café được bày trí với những bộ bàn ghế sopha hoa văn đẹp nhẹ nhàng. Với ánh đèn vàng nhẹ dịu, bạn có cảm giác như đang lạc vào một miền ký ức xa xăm nào đó, để thấy lòng lắng đọng và an nhiên hơn sau những phút xô bồ.
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt nhất, đến với DEVON COFFEE, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn. Đến với đêm nhạc hát giao lưu cùng với Guitar hàng tuần tại Devon, các bạn sẽ được những giây phút thư giãn khi được lắng nghe những ca khúc mà mình yêu thích được trình bày một cách "rất riêng'', hoà quyện với tiếng guitar mộc mạc .... và tuyệt vời hơn nếu chính các bạn sẽ là người trình bày những ca khúc mình thích nhất để đêm nhạc thêm ấm cúng.
 
 
 
 
Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.
 
 
 
 
Ngoài không gian và âm nhạc, DEVON COFFEE còn làm hài lòng thực khách bằng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món uống thơm ngon, mang hương vị đặc trưng khó có thể trộn lẫn. Từ các loại café, trà, đến các loại sinh tố, nước ép, kem, nước ngọt… đều có mặt tại DEVON COFFEE. Các loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, bằng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, trình bày bắt mắt, đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.
 
khuyen mai a ken cafe gia re
 
 
Tối nay bạn sẽ làm gì ? Hãy đến với DEVON COFFEE để được sống trong những bản tình ca bất hữu, những ca khúc trữ tình, chìm lắng trong khung cảnh thơ mộng sẽ để tạm quên đi những ưu tư cuộc sống nhé!

Chi tiết liên hệ:

DE VON COFFEE 

 Hoa Mai, Phường 2, Phú Nhuận 

Tel: 0987789929 - 01655255917

 

Tags: Quán Cafe Acoustic Quận Phú Nhuận , quan ca phe ngon quan phu nhuan , quan ca phe nhac Acoustic

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU Coffee Trương Quốc Dung Phú Nhuận

PU COFFEE & TEA - Đ/c: 74/17/6 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận - Tel: 0888414243

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

Ren Coffee Tea Phan Đăng Lưu Phú Nhuận

REN COFFEE TEA - Đ/c: Đối Diện 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Phú Nhuận - Tel: 0906700152