Quán Cafe Bệt Khu Tên Lửa

Lượt xem
9909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Coffee Lương Anh sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 64 Tên Lửa, P. An Lạc A, Bình Tân, sẽ không khó để bạn tìm được Coffee Lương Anh với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, Coffee Lương Anh đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

 

Coffee Lương Anh – không đưa bạn tới “góc tối” của nỗi buồn mà là sự sâu lắng – nơi bạn có thể sẻ chia mọi vui, buồn của cuộc sống cùng bạn bè, hay đơn giản là không gian để bạn tìm quên đi những nỗi buồn riêng. Tại đây bạn có thể lựa chỗ ngồi mà mình thích, sở thích ngắm xe cộ, đường xá hay bạn nào thích một không gian riêng tư thì có thể ngồi bên trong nhé!

Bước vào bên trong quán với tông màu nâu bao trùm cả không gian, quán theo phong cách ngồi bệt thoải mái , trang bị tấm lót thảm tạo cảm giác êm ái, kết hợp với nhiều hệ thống ánh đèn vàng ấm cùng tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhõm. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Quán còn có cờ vay, cá ngựa cho các bạn giải trí với bạn bè nữa nha!

Coffee Lương Anh cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay: cafe đen, café sữa,... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Coffee Lương Anh sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Coffee Lương Anh đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Kết quả hình ảnh cho cà phe da 

Đến với Coffee Lương Anh vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. sinh tố, nước ép, chanh dây, lipton,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Coffee Lương Anh.

Kết quả hình ảnh cho lipton đá

Kết quả hình ảnh cho sinh tố

Giữa vô vàn các điểm đến sôi động, ồn ã của thành phố, Coffee Lương Anh. trở nên gần gũi và thân thiện hơn hết thảy. Ngoài phong cách take away mang đi dành cho những người bận rộn, bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất. Coffee Lương Anh không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thức uống và bánh ngon, giá cả hợp lý, đặc biệt là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, Coffee Lương Anh xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

 

 

Tel: 0931996378

 

Tags: Coffee Lương Anh , Quán Cafe Bệt Khu Tên Lửa

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966