Quán Cafe Đẹp Chung Cư Quận 1

Lượt xem
10888
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016012306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Cafe CC Xanh
Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

QUÁN CAFE CC XANH

 

Quán Cafe CC Xanh đang triển khai chương trình KHUYẾN MÃI HẤP DẪN mùa Tết nha mọi người.

Combo "1 PIZZA + 1 MÌ Ý + 2 TRÀ HOA CÚC " giá chỉ 99k- hóa đơn trên 200k được tặng 1 cây gậy tự sướng nhé!

Giữa Sài thành nhộn nhịp, trên con đường Nguyễn Trãi lại là nơi tuyệt vời để bạn ghé chân sau một ngày làm việc bận rộn hay những buổi sáng cuối tuần rảnh rỗi, bởi ở đó có một Quán Cafe CC Xanh thoáng mát và yên tĩnh. Với mong muốn đem đến cho bạn một không gian thật tự nhiên giữa lòng thành phố, Quán Cafe CC Xanh hân hạnh chào đón các tâm hồn yêu thiên nhiên cùng hội tụ, bỏ lại sau lưng cuộc sống bon chen, hối hả, bạn như lạc vào thế giới của sự bình yên, nhẹ nhàng và không kém phần thơ mộng.

 

Quán Cafe CC Xanh trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian ấm cúng, thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế và gẫn gũi. Quán nhỏ nhưng xinh, ở mọi góc ngồi, bạn đều cảm nhận được không gian yên tĩnh cùng những giai điệu bình yên để có phút giây lắng đọng và tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.

 

Từ bàn ghế, bức tường, sàn lát nền… tất cả đều được làm bằng gỗ, bên trong quán còn được trồng rất nhiều cây xanh. Chủ quán đã khéo léo sắp xếp từng chi tiết trang trí để tạo sự thoải mái nhất cho thực khách khi đặt chân tới đây. Ban ngày, đến với Quán Cafe CC Xanh lắng nghe những bản nhạc nhẹ du dương, thư giãn, học nhóm cùng bạn bè hay lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái để làm việc, đọc sách, lướt web… Buổi tối, Quán Cafe CC Xanh không lung linh sắc màu như nhiều quán café khác mà lại ấm cúng và bình dị để bạn hẹn hò cũng một nửa yêu thương của mình. Đặc biệt Quán Cafe CC Xanh có chương trình xem Tarot. Hãy đến với Quán Cafe CC Xanh để khám phá những điều thú vị đáng ngạc nhiên thông qua những lá Tarot đầy huyền bí.

Thực đơn Quán Cafe CC Xanh đa dạng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng một tách cafe đậm đà, cafe có nguồn gốc từ cafe sạch, hay bạn có thể xua tan cái nóng buổi trưa bằng một ly sinh tố hay nước ép mát lành và đặc biệt, nếu bạn cần 1 thứ nước uống giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mệt mỏi để cân bằng cuộc sống bộn bề ngoài kia thì Menu của quán sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn với những các loại trà thảo mộc có công dụng tuyệt vời dành tặng cho tâm hồn của bạn. 

 

Bạn có thể nhâm nhi những hương vị mới lạ, thú vị của các loại trà thảo mộc: trà chanh, trà gừng, trà sả, trà hoa cúc, trà gạo lứt, trà hoa vô thường, trà củ sen, trà lá sen, trà hoa hồng, trà khổ qua, trà bạc hà, trà đại hoa, …và các loại Matcha trà xanh từ Nhật Bản.

Không chỉ khiến bạn “say” bởi hương vị, mà còn kích thích bởi công dụng. Nếu trà chanh tốt cho tim mạch và tiêu hóa thì trà gừng giải cảm, chữa viêm họng và tiêu hóa còn trà sả thì tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm hắt hơi khi bị cảm, . Bạn cũng có thể lựa chọn trong thực đơn trà hoa cúc giúp thanh lọc gan, tiêu trừ độc tố, giảm nhiệt, tiêu viêm. Với các cô, các chị thì đã có trà gạo lứt thanh lọc gan, chữa trúng nắng đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh hay trà vô thường còn có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân,…

 

Thưởng thức trà và nhâm nhi những đồ ăn nhẹ: trà củ sen với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ giúp bạn nhâm nhi thoải mái, để câu chuyện thêm rôm rả. Đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe như: làm mát huyết, bổ phổi, an thần, đặc trị ho, cảm, viêm phế quản, hen suyễn.

Đây sẽ là những khoảng không gian thú vị khi bạn muốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, được nhâm nhi những tách trà Thảo mộc ấm nóng thơm lừng, ngắm nghía những nét văn hóa độc đáo, lắng nghe những giai điệu nhạc du dương trầm lắng. Và dường như tất cả đều dừng lại so với cuộc sống bộn bề bên ngoài kia.

Quán Cafe CC Xanh giúp thực khách tạm quên đi những căng thẳng, mệt nhọc của cuộc sống để thả hồn mình vào không gian trầm tĩnh và thưởng thức những ăn, nước uống thơm ngon.

Bên cạnh đó, chính phong cách phục vụ ân cần, lịch sự và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng hoàn hảo cho Quán Cafe CC Xanh.

Nhanh tay chân ngay đến Quán Cafe CC Xanh để thưởng thức và trải nghiệm nhé bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN CAFE CC XANH

 

Tel: 0908733910

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Chung Cư Quận 1 , Quán Café CC Xanh

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201