Quán Cafe Đẹp Quận 12

Lượt xem
5763
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEGIN COFFEE
Tân Thới Hiệp 07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12.

BEGIN COFFEE

 

Cuộc sống hối hả, bộn bề sẽ làm cho con người luôn căng thẳng. Cuối ngày, cuối tuần, tìm cảm giác thư giãn bên ly café, chuyện trò với bạn bè chính là cách để giải tỏa những áp lực của cuộc sống, là cách mà ngày nay nhiều người, nhiều bạn trẻ áp dụng.

 

Sài Gòn phồn hoa đô hội, nơi người ta dễ dàng tìm thấy những nét văn hóa tứ phương trong ẩm thực, thời trang, tiếng nói… Những quán cà phê ở Sài Gòn, cũng đầy màu sắc y như vậy. Cà phê Sài Gòn với nhiều thể loại hàng quán, phong cách khác nhau có lẽ sẽ chiều lòng được hết tất cả mọi người, kể cả những tín đồ cà phê khó tính nhất. Dù bạn cần một tách cà phê để nhâm nhi ngắm ngày dài trôi lãng đãng, một ly cà phê nhanh để mang đi cho kịp giờ .

 

Một trong những địa điểm dành riêng cho những người cần nơi làm việc sang trọng và yên tĩnh. Với lối kiến trúc tinh tế, rất mở và thoáng, Begin Coffee là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức cà phê .

 

Bước vào Begin Coffee, khách có cảm giác như vừa được trút bỏ mệt mỏi, buồn phiền; tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, máy lạnh phà phà cứ muốn ngồi mãi, không muốn về. Nếu muốn trốn đây để làm việc và thư giãn siêu hợp lí rồi. Đó chính là lý do, ai cũng muốn tìm kiếm "gu cafe" riêng cho mình

Được xem là một quán cà phê “năng động” như chính con người Sài Gòn, ngoài không gian thưởng thức cà phê Begin Coffee còn có hẳn một không gian hoành tráng.

Với không gian đẹp sẵn có cùng với cách bày trí mang lại sự ấm cúng trong không gian không phải là quá rộng, địa điểm này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi hẹn hò cùng người yêu.

Quán cafe đẹp ẩn mình trong hẻm dành cho những ai yêu thích hình ảnh Sài Gòn xưa, mọi ngóc ngách của Begin Coffee tuy thiết kế đơn giản nhưng yên chí là cứ giơ máy chụp tấm nào là ăn hình tấm đó đấy nghen. Nhiều bạn ghé đây một lần rồi là cứ muốn ghé hoài ghé mãi thôi ý.

có không gian thoáng rộng, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ, cuối tuần đến đây thư giãn. Người lớn cũng có thể “mãn nhãn” với cặp mắt mà trẻ con cũng có thứ để ngắm nhìn.

 

Begin Coffee đi theo hướng cà phê chuyên nghiệp. Bù lại, bạn lúc nào cũng sẽ được thưởng thức cà phê rất thơm, rất ngon và chất lượng ở đây. Đó cũng là lý do mà Begin Coffee thu hút rất nhiều khách nước ngoài đam mê cà phê Việt Nam. 

Tại Begin Coffee có rất nhiều loại thức uống khác nhau, từ những lý cafe đen hay ly cafe sữa sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác biệt so với các quán khác nhé. Khi thưởng thức những ly cafe bạn sẽ thấy được vị thơm ngon của mùi cafe, mang lại cho bạn cảm giác tỉnh táo sau những giờ làm việc vất vả.

Không chỉ những lý cafe ngon nguyên chất mà nó Begin Coffee có nhiều loại nước uống khác, phù hợp với nhiều lứa tuổi, các loại thức uống được trang trí rất đẹp mắt đấy nhé. 

Đặc biệt tối thứ 6 hàng tuần có chương trình hát với nhau : từ 20h00 đến 22h00.

Còn chần chừ gì nữa sao ko đến Begin Coffe để tự cho mình được sự trải nghiệm mới mẻ này nhỉ.

BEGIN COFFEE

Đ/c: Tân Thới Hiệp 07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Tel: 0334492475.

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638