Quán Cafe Đẹp Quận 7

Lượt xem
13474
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015122102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QD Coffee
Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q.7

QD COFFEE

ĐC: 131 Tel: 0837733379 - 0902588991

 

Quán đang có chương trình mua 3ly tặng 1ly cùng loại từ 18/12/2015 đến 31/12/2015!!!

Trải qua một ngày bận rộn, khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất của bạn chỉ có thể ngồi tại một góc quán quen nào đó, nơi có những điệu nhạc quen thuộc, có những thức uống ngon phù hợp sở thích, và có cả những đứa bạn thân sẵn sàng ngồi nghe bạn tâm sự. Hãy đến với QD Trà Sữa & Soda, nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời trên. Một thực đơn đa dạng các loại món uống với giá chỉ từ 10k đến 30k đang chờ bạn tại đây.

 

 

QD Trà Sữa & Soda là điểm hẹn lý tưởng dành cho giới trẻ, nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức các món uống mát lạnh cũng như gặp gỡ bạn bè.

Mới mẻ, độc đáo, và cực kỳ lôi cuốn sẽ là những điều bạn cảm nhận được từ các món uống tại QD Trà Sữa & SodaNhững ly trà sữa được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị… bạn còn có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên bằng các công thức soda mát lạnh kết hợp với syrup bạc hà, táo, nho, chanh. Để có được những món uống rất riêng này, chủ quán đã có thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm dựa trên tiêu chí “thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe”, nhằm phục vụ tốt nhất cho thực khách của mình.

 

Đặt chân vào QD Trà Sữa & Soda, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi lối thiết kế mang phong cách cực teen nhưng cũng rất hiện đại và lịch sự. Quán có  khu vực phòng máy lạnh và ngoài trời được trang bị wifi để phục vụ nhu cầu của thực khách. Không gian quán như rộng hơn nhờ cách bài trí theo phong cách trẻ trung, trang trí họa tiết tường vô cùng bắt mắt, dễ thương. Những chiếc bàn nhỏ xinh với ghế ngồi bệt cho bạn cảm giác gần gũi, thân mật trong những buổi giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè.

QD Trà Sữa & Soda có thực đơn phong phú và đa dạng với đủ màu sắc và hương vị như các món về đá xay, sinh tố- nước ép, trà sữa, soda - mojito, các thức uống đặt biệt, điểm tâm sáng, đồ ăn vặt,…sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

 

 

Các món uống tại QD Trà Sữa & Soda đều được pha chế kỹ lưỡng, không hóa chất, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng. Trong thời điểm mà yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, thì QD Trà Sữa & Soda xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống.

Với cung cách phục vụ chu đáo, mức giá hợp lý, QD Trà Sữa & Soda chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai từng ghé qua.

Nhanh chân đến QD Trà Sữa & Soda để cùng bạn bè, người thân thưởng thức ngay những ly nước mát lành và tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa ngay bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

QD COFFEE

 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q.7 

Tel: 0837733379 - 0902588991

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận 7 , QD Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086