Quán Cafe Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE XOAY
Hoa Mai, P.2, Q.Phú Nhuận

CAFE XOAY

Giữa trung tâm thành phố ồn áo, náo nhiệt, vẫn còn rất nhiều những con hẻm vô cùng yên tĩnh, mặc kệ mọi thứ đang trôi, đang diễn ra. Xoay Cafe nằm tại một trong những nơi như thế, khiêm tốn và khá bình dị.

 

Xoay Cafe tọa lạc tại 15 Hoa Mai, P.2, Q.Phú Nhuận quán tuy có không gian hơi nhỏ bé nhưng khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Xoay Cafe có thiết kế khá đơn giản, với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng tông màu nâu trầm ấm, kết hợp cùng tông màu trắng đen cá tính tất cả làm cho không gian quán toát lên nét đẹp dịu dàng mà không kém phần lôi cuốn của Xoay Cafe.

Sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng, tự dành cho mình những khoảnh khắc thư giãn thật yên bình trong một không gian café thoải mái, thân thiện tay cầm ly café nóng thơm lừng, hớp một ngụm rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè hay lắng đọng tâm hồn mình theo những giai điệu nhạc du dương… dường như đã trở thành thói quen và sở thích không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ Sài Gòn.

 

Hoặc cùng bạn bè thưởng thức những giai điều hay từ cây giutar quen thuộc đối với bất kì ai là sinh viên. Đây chính là cách giải khuây lí tưởng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

 

Xoay Cafe còn sở hữu một thực đơn đặc sắc, nhiều món uống phục vụ sự thăng hoa của tâm hồn. Ngoài các loại cà phê khá quen thuộc như nâu, sữa, cacao…, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly yogurt, hoặc nước ép trái cây tươi mát lạnh những khi cần bổ sung nguồn năng lượng.

 

 

 

 

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, Xoay Cafe xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

Chi tiết liên hệ:

CAFE XOAY

Tel: 0933784736 - 0977511503

 

 

 

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận Phú Nhuận , cafe đẹp quận phú nhuận , cafe take away quận phú nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747