Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 12

Lượt xem
7497
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Light Coffee
Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12

Light Coffee

 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là Light Coffee là một quán cà phê thiết kế theo phong cách sang trọng, gần gũi, ấm cúng, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu. 

 

Nét độc đáo tại Light Coffee chính là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng với tông màu xám nhạt cổ điển, kết hợp với chậu cây kiểng điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Light Coffee. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích,

Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn tầng trệt không gian thoải mái thích hợp cho nhiều đối tượng các team học nhóm, tiếp đãi các đối tác, khách hàng, hay làm việc...., nếu khách cẩn muốn thư giãn, yên tĩnh thì có thể lựa chọn phòng máy lạnh, hay một không gian hẹn hò, lãng mạng thì tầng 2 là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào của Light Coffee, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Light Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Espresso, Capucchino, Machiato, Cà phê đá xay,... ), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Trà ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?  Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Light Coffee. 

Bên cạnh đó Light Coffee.còn có những loại bánh Âu vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Lựa chọn nguyên liệu sạch, chất lượng nên bánh ở đây luôn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. 

 

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng thức uống chỉ 25k - 42k hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Light Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Light Coffee sẽ mang đến cho bạn. Hãy đến Light Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Light Coffee

 

Tel: 0902455369 - 0899337478

 

 

Tags: quán cafe yên tĩnh quận 12 , Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638