Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 12

Lượt xem
9495
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Green Garden Coffee
P. Trung Mỹ Tây, Quận 12 (Đối diện chợ đêm Trung Mỹ Tây)

GREEN GARDEN COFFEE

 

heartNgày 08/03 giảm giá 20% ly nước uống dành cho các nàngheart

Giữa một Sài Gòn xô bồ, tấp nập, có chăng đôi lúc bạn muốn tìm đến những không gian yên tĩnh hơn, trầm lắng hơn để thỏa sức nghiền ngẫm, suy tư hay đơn giản chỉ là trò chuyện đôi câu cùng bạn nè. Hãy một lần thử ghé qua GREEN GARDEN COFFEE. Bạn yêu thích một không gian thiên nhiên đầy thơ mộng? Hay bạn đang muốn thường thức khí trời bên tách cà phê nóng hổi? Bạn đang quá ngột ngạt với cái thành phố nhộn nhịp và muốn yên tỉnh trong một không gian thoáng mát? GREEN GARDEN COFFEE là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Hãy cùng diadiemanuong.net.vn ghé thăm GREEN GARDEN COFFEE, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với những hàng cây xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những chú chim hót trong khu vườn yên tĩnh. Bạn đã sẵn sàng khám phá những nơi này chưa nào?

 

GREEN GARDEN COFFEE một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó. Tọa lạc tại số Số 8 Hà Đặc, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12 , GREEN GARDEN COFFEE là sự kết hợp giữa kiến trúc tây phương và phong cảnh hữu tình. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, cây và nước tạo nên sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên, tiểu cảnh sân vườn góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

GREEN GARDEN COFFEE bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái các cung bậc tình yêu từ nhẹ nhàng, e ấp sang lãng mạn, đến mạnh mẽ, cuốn hút của GREEN GARDEN COFFEE qua những chiếc bàn gỗ mộc mạc, gối đôi nhiều màu sắc, chiếc ghế dài thiết kế trẻ trung, sôi động hay với những chiếc đèn decor riêng đặt ở những góc khuất tạo nên điểm nhấn táo bạo, đầy sáng tạo. Đặc Biệt quán có màn hình chiếu lớn  phục vụ các giải bóng đá: anh, ý, tây ban nha....heartheartyes

Buổi sáng phở, bò kho, nui, bún bò, bánh canh, hủ tiếu...
 
Buổi trưa cơm văn phòng.
 
Hình ảnh có liên quan
 
Hình ảnh có liên quan
 
Kết quả hình ảnh cho bò kho
 
Kết quả hình ảnh cho hủ tiếu
 

Tìm một góc lãng mạn, ấm áp ngay giữa lòng thành phố, bạn có thể một lần dừng chân ghé qua khu vườn tình yêu, cảm nhận và ắt hẳn chẳng thể quên được. GREEN GARDEN COFFEE  mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

GREEN GARDEN COFFEE là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

 

 

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. GREEN GARDEN COFFEE là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tối tình yêu thêm ngọt ngào.

Thực đơn của quán thu hút thực khách với nhiều loại thức uống hấp dẫn như: cafe, trà, sinh tố, nước trái cây… được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp. Một ly coffee cho ngày nhiều tâm sự, một ly sinh tố sau những giờ làm việc vất vả…Thức uống, thức ăn của quán là sự kết hợp giữa thức uống phổ biến và những thức uống mới lạ theo mùa. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn bởi sự tinh tế trong từng món uống.

Giá của các thức uống bình dân từ 19-40k. 

Quán có đặt tiệc, hội nghị, liên hoan, sinh nhật khi có nhu cầu. Có không gian riêng để họp nhóm, làm việc trong phòng lạnh yên tĩnh.
 
Ưu đãi lớn khi like, share và check in tại quán giảm giá 15%. Đi theo nhóm 5 người trở lên sẽ được miễn phí 1 ly nước.
 
Có thẻ thành viên khi là khách hàng thân thiện của quán.

Đặc biệt, GREEN GARDEN COFFEE sẽ đưa bạn sống lại với hương vị coffee đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách GREEN GARDEN COFFEE đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết  những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Đến với GREEN GARDEN COFFEE các bạn nhỏ còn có không gian riêng để vui chơi mà người lớn có thể yên tâm

Vậy thì hãy đến với GREEN GARDEN COFFEE, mọi mệt mỏi cùng những lo toan, tất cả sẽ tan biến ngay lập tức, và thứ còn lại duy nhất trong bạn, chỉ là chút lắng lòng, bình yên.

Thông tin liên hệ:

GREEN GARDEN COFFEE

Hà Đặc, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12 

Tel: 0934066009

 

Tags: Green Garden Coffee , Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638