Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7607
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LINKS COFFEE
Tân Hải, P.13, Tân Bình

 

 

Dạo quanh phố phường Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán cà phê với đủ phong cách trang trí, thiết kế đa dạng và phong phú. Từ những quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân với vô số các loại hình kiến trúc mà không một thành phố nào có được. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phần đông giới trẻ hiện nay,  Links Coffee ra đời như một nét chấm phá độc đáo trong vô vàn những địa chỉ cà phê quen thuộc.

 

 

 

Đến với Links Coffee, sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. bạn sẽ tìm thấy cho mình một không gian riêng tư, ấm cúng.

 

 

Nét độc đáo tại Links Coffee là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian trang trí nhẹ nhàng, quán được thiết kế từ công ty chuyên thiết kế nội thất, thiết kế tỉ mỉ chú trọng trong từng chi tiết nhỏ trong quán. Links Coffee ra đời mang đến cho thực khách đến chiêm ngưỡng không gian quán, hay khách có nhu cầu mở quán cà phê mà không biết tìm ý tưởng, phong cách ra sao thì quán còn có nhận thiết kế cho các quán cà phê, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ này tại  Links Coffee

 

 

 

 

Links Coffee vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng với tông màu xám cổ điển, các chi tiết trang trí sáng tạo, hết sức trẻ trung và độc đáo,  kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Links Coffee , kết hợp với những ánh đèn tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân mật

 

 

Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự  yên tĩnh của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng, làm việc,..

 

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

 

Được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Links Coffee tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, Capucchino ,Cà phê đá xay,... sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng thích hợp cho đối tượng nam giới.

 

 

 

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép, Soda... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?Links Coffee mang đến cho bạn những thức uống thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên , tốt cho sức khỏe 

Kết quả hình ảnh cho tar2 đàoKết quả hình ảnh cho cam vắt

Đến với Links Coffee  bạn cũng có thể đặt chỗ để tổ chức các buổi liên hoan, ofline hội nhóm, tiệc sinh nhật thân mật nơi đây.  Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, hay cùng nhau selfie với nhiều góc view đẹp mắt cho những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình..

Links Coffee  đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình và những nụ cười thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những món thưc uống thơm ngon, các loại nước uống hảo hạng trong một không gian ấm áp, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

LINKS COFFEE

Tân Hải, P.13, Tân Bình

Tel: 0936666072

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613