Quán Cafe Milano Quận 3

Lượt xem
14783
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Milano Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3

MILANO NAM KỲ KHỞI NGHĨA

Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 

Tel: 01282782788

 

 

Milano Coffee hiện ra như một nơi thư giãn tâm hồn cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh như một chút lắng lòng, suy ngẫm về cuộc sống. Tạm xa rời những ồn ào náo nhiệt, hãy ghé chân đến quán để bạn và gia đình, bạn bè trải nghiệm những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

 

 

 

Tọa lạc trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, Milano Coffee được thiết kế với lối kiến trúc thoáng mát, rộng rãi, một không gian café mới lạ và ấn tượng nằm giữa lòng thành phố. Sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, với những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc, xinh xắn đã tạo thêm nét phá cách cho quán, gợi lên sự mạnh mẽ, sôi động nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
 
 
 
 
 
 
Milano Coffee được chăm chút tỉ mĩ từng góc thiết kế nhỏ, từng cách bài trí, mỗi mảng tường là những bức tranh sống động về những món uống vô cùng hấp dẫn, cộng với những vật trang trí như bình hoa khô mộc mạc và tinh tế, kệ  sách,…như đưa bạn vào chốn thiên đường của café và sách.
 
 
 
 
 
 
Nếu bạn thích ngắm nhìn dòng người qua lại trên phố hay nhẹ nhàng đón ánh nắng mai tinh nghịch len qua khung cửa kính, bạn có thể lựa chọn góc ngồi ngay cửa chính với phong cách ngồi ghế cao, cho bạn sự thú vị khi lặng im nhìn thời trôi lặng lẽ.... 
 
 
 
Đặc biệt, Milano Coffee còn có không gian ngồi bệt gần gũi, ấm cúng có thể “tám” chuyện suốt ngày mà không sợ làm phiền người khác. Đây còn là địa điểm lý tưởng với không gian thoải mái, thích hợp cho các cuộc tán gẫu, hội họp hoặc để đọc sách cho những người thích yên tĩnh.
 
 
Ngoài ra, trong không gian xinh xắn còn có những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương, lãng mạn thích hợp cho bạn vừa nhâm nhi nước lại vừa “thưởng” nhạc hay. Milano Coffee chuyên pha chế những thức uống đa dạng từ ly trà đào mát lạnh đến sinh tố, mojito, café, yogurt, trà… Mỗi thức uống mang những đặc trưng nhất định mà hẳn bạn sẽ không tìm thấy được ở những nơi khác.
 
 
 
Có những vị khách rất quen thuộc của quán, lần nào các bạn ấy đến cũng đều chỉ uống một món đồ uống ấy mà thôi. Bởi vậy, mà quán có những cái tên rất Chất: Anh Mojito ( Bởi anh kết món Mojito Dâu của quán); anh chị CaCao sữa (Cặp đôi chuyên uống Cacao sữa đá vào buổi trưa); Anh Cà Phê sữa ( Lúc nào anh cũng gọi một tách cà phê sữa nóng hổi); hay Chị Xí Muội (Chị ấy "điệu lắm". chị thích màu hồng nên những món màu hồng chị đều thưởng thức hết!) hoặc Cậu bé Trà Đào ( Đi học thêm về, cậu luôn vòi Mẹ ghé quán, mua cho bằng được một ly Trà Đào)......
 
Và biết đâu khi đến đây thường xuyên, gọi món thức uống mình yêu thích nhất, bạn sẽ có cái tên độc nhất, các bạn nhỉ!

Quán sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo sự hài lòng cho bạn mỗi khi đến đây. Cùng những nhân viên có kỹ năng xay café rất tốt, mang lại cho bạn những hương vị café đúng chất, đúng độ, giúp hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly café tuyệt vời này bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến với Milano Coffee.
 

Thông tin liên hệ:

MILANO NAM KỲ KHỞI NGHĨA

Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 

Tel: 01282782788

 

Tags: Milano Nam Kỳ Khởi Nghĩa

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138