Quán Cafe Ngon Khu Dân Cư Vĩnh Lộc

Lượt xem
18547
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BM CAFE
Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

BM CAFE 

 

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng phấn khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. BM Cafe sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian cà phê nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

 

Tọa lạc ngay góc ngã 3 chung cư green hills, một vị trí đẹp nhất của khu chung cư, với thiết kế không gian đơn giản được tô điểm bới những mảng tường được viết những thông điệp hay và ý nghĩa. quán có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, khu vỉa hè chung cư rộng hơn 300m2.

Đây không chỉ là điểm đến ưa thích của các nhóm bạn trẻ trong khu dân cư mà các gia đình có con nhỏ cũng thường xuyên đến đây để có không gian cho bọn trẻ chạy nhảy, vui chơi. Một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư thái và vui vẻ cùng những người thân yêu. 

 

Chung cư Green Hills tòa nhà cao nhất trong khu dân cư Vĩnh Lộc, nên thường xuyên đón những cơn gió, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát cộng với không khí mát mẻ của những cơn gió mang lại nên nhiều khách hàng đến đây hay gọi vui khu vực này là cánh đồng gió.

BM cafe là quán cafe duy nhất ở chung cư có vị thế đẹp và một thực đơn vô cùng phong phú với các loại thức uống được pha chế đặc biệt phù hợp với thị hiếu sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ họp bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Quán có 2 không gian tha hồ cho bạn lựa chọn.

Nếu thích yêu tĩnh, tận hưởng những bản nhạc du dương thì bạn có thể chọn khu vực trong nhà.

 

Nếu thích mát mẻ, thoải mái ăn uống trò chuyện cùng bạn bè và người thân thì khu vực vỉa hè rộng rãi, thoáng mát sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Đặc biệt vào mỗi tối cuối tuần tại quán có chiếu các giải bóng đá của kênh truyền hình k+ với màn hình trên 100 inch với chất lượng full HD luôn làm thỏa lòng các Fan hâm mộ bóng đá thường tụ tập cổ vũ cho đội bóng của mình yêu thích... quán luôn đông khách vào những ngày này. 

Quán được yêu thích nhờ phong cách cà phê đặc trưng của người Sài Gòn (đông đúc, ngồi lâu, tán dóc, ngắm phố xá, xe cộ). Cafe của quán là café tươi rang mộc, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu! Khách hàng lần đầu tiên uốn  ai cũng cho rằng café cùa quán là nhạt quá, có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng. có cảm giác rất “sạch” nơi vòm họng, khi uống hết từng ngụm thì dư vị của nó để lại rất lâu, vị thanh, ngọt nhẹ và cảm giác sảng khoái một lúc sau đó do “caffeine” mang lại.

Menu ở BM CAFE cũng là một điểm sáng với khá nhiều thức uống khác nhau như: cà phê, sinh tố tươi, trà đào, trà chanh dừa xô và thức uống dòng đá xay...

Đến với BM Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Sinh tố ,Nước ép, Soda, Trà đào,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với BM Cafe.

 

 

Đặc biệt là loại đồ uống đá xay đang hot nhất, được giới trẻ yêu thích..

Matcha đá xay quyến rũ và thơm ngon, thưởng thức giữa những ngày hè oi nóng sẽ rất tuyệt vời và sẽ càng thú vị hơn khi thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

 

Việt quất có vị chua thanh, hương thơm dịu nhẹ khi hòa quyện cùng sữa tươi béo vị sẽ tạo nên hương vị rất tuyệt vời. Bằng việc kết hơp hài hòa giữa các loại nguyên liệu, việt quất đá xay hứa hẹn đem đến cho bạn một thức uống giải khát hiệu quả, hỗ trợ dưỡng da và bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể ngày nắng nóng.

Việt quất đá xay với vị chua thanh mát từ những quả việt quất chín mọng kết hợp cùng chút béo thơm của sữa tươi, mang đến hương vị thức uống đầy hấp dẫn và lạ vị.

 

BM Cafe là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian đẹp, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cà phê ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại BM Cafe các bạn nhé!

Ngoài không gian tại chỗ, BM Cafe còn kiêm luôn dịch vụ Take away và giao hàng tận nơi, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thưởng thức và lựa chọn món uống phù hợp với sở thích. Với cung cách phục vụ chu đáo, mau chóng, và mức giá hợp lý.

 

Thông tin liên hệ:

BM CAFE 

 Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0918387808

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Khu Dân Cư Vĩnh Lộc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966